Quảng cáo

VinFast Theon – Feliz có giá bán chính thức: bất ngờ nối tiếp bất ngờ

Thứ năm, 21/01/2021 10:28 AM (GMT+7)
A A+

VinFast vừa công bố giá bán chính thức của 2 mẫu xe máy điện Theon và Feliz, mức giá ngay lập tức khiến khách hàng Việt bất ngờ.

Sau khi được giới thiệu vào ngày 17/1 vừa qua, 2 mẫu xe máy điện mới là VinFast Theon và VinFast Feliz đã được công bố giá bán chính thức. Mức giá cụ thể như sau:

Giá xe VinFast Theon: 81,1 triệu đồng (2 pin) và 63,9 triệu (chưa gồm pin)

Giá xe VinFast Feliz: 24,9 triệu đồng

Tuy nhiên, nhân dịp ra mắt hai sản phẩm mới và mô hình trải nghiệm mua sắm O2O, VinFast áp dụng chính sách ưu đãi đặc biệt hấp dẫn. Tất cả các khách hàng đặt xe trước trong thời gian từ 21/1 – 31/1/2021 sẽ được ưu đãi tối đa lên tới 3 triệu đồng khi đăng ký xe Feliz và tới 8,1 triệu đồng với dòng xe Theon.

Như vậy có thể thấy giá xe VinFast Theon không chênh lệch quá nhiều so với mẫu xe ga Honda SH 125i. Theon gần như là mẫu xe máy điện có mức giá cao nhất tại Việt Nam nay và được định vị thuộc phân khúc xe điện cao cấp.

VinFast Theon có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 2.006 x 800 x 1.255 mm, chiều dài cơ sở 1.360 mm, khoảng sáng gầm đạt 160 mm và chiều cao yên ở mức 780 mm. Xe nặng tới 146 kg nếu tính cả hệ thống pin, trong khi đó Honda SH chỉ nặng 134kg.

Một số công nghệ nổi bật mà xe điện Theon sở hữu còn hiện đại hơn nhiều xe ga cao cấp như đồng hồ tốc độ LCD màu, điều khiển khóa/mở xe thông qua ứng dụng trên điện thoại, cập nhật phần mềm xe thông qua điện thoại, định vị xe bằng GPS.

Đặc biệt, Theon còn có hệ thống phanh đĩa ABS 2 kênh, chìa khóa thông minh, giảm xóc trước lò xo dầu, giảm xóc sau đôi, giảm chấn thuỷ lực Showa....

Về phần mình, giá xe VinFast Feliz cũng khiến nhiều người dùng khá bất ngờ. Với mức giá sau ưu đãi là 21,9 triệu đồng, Feliz còn rẻ hơn đàn anh VinFast Klara S tới gần một nửa.

VinFast Feliz là mẫu xe cỡ nhỏ với các số đo kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 1.912 x 693 x 1.128 (mm), chiều dài cơ sở đạt 1.320 mm, chiều cao yên là 770mm. Dưới yên xe là cốp có dung tích 20 lít.

Do được định vị ở phân khúc dưới VinFast Theon nên VinFast Feliz không được trang bị phanh ABS mà chỉ có phanh đĩa cho bánh trước và phanh tang trống cho bánh sau.

Tuy nhiên, hệ thống chiếu sáng trên cả VinFast Feliz vẫn hiện đại như Theon với công nghệ LED toàn bộ, đèn pha trước dạng LED Projector trong khi đèn hậu và đèn xi-nhan là dạng LED mảnh.

Ngay khi có giá bán chính thức, nhiều người cho rằng việc VinFast Feliz có mức giá khá rẻ đã vô tình làm khó Klara S, bởi giá giá xe Klara S hiện nay là 39,9 triệu đồng.

Ra mắt xe máy điện giống hệt Honda Air Blade, giá rẻ bất ngờ

Exciter 155 VVA gặp tai nạn: khách Việt quy chụp do thiếu phanh ABS

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VinFast giá xe VinFast Theon giá xe VinFast Feliz giá xe máy điện VinFast
Xem thêm
TIN NỔI BẬT