Quảng cáo

Toyota Vios được bổ sung màu xanh dương lạ mắt, giá cực rẻ

Thứ năm, 06/01/2022 16:39 PM (GMT+7)
A A+

Mẫu sedan hạng B ăn khách Toyota Vios vừa được bổ sung thêm màu xanh dương mới cùng mức giá hơn 400 triệu đồng.

Theo đó, Toyota Malaysia vừa bổ sung cho Toyota Vios màu xanh dương ngoại thất với tên gọi Nebula Blue Metallic. Màu Nebula Blue Metallic sẽ thay thế cho màu Dark Blue Metallic trước đó của Vios.

toyota-vios

Ở phiên bản màu mới, màu xanh dương trên Toyota Vios được thể hiện rõ nét hơn, đặc biệt khi xe đi dưới ánh mặt trời. Phiên bản màu ngoại thất này cũng đã có trên mẫu xe “đàn anh” Toyota Corolla Cross.

Tại Việt Nam, Toyota Vios vẫn chưa được phân phối với màu sơn Nebula Blue Metallic. Xe mới chỉ được bán với 6 màu gồm: bạc, đỏ, nâu vàng, trắng, đen và vàng.

toyota-vios-1

Tại Malaysia, Toyota Vios mới vẫn được phân phối với 4 phiên bản gồm J, E, G và GR Sport. Xe có giá bán dao động từ 82.593 RM - 95.284 (tương đương khoảng 407 – 513 triệu đồng).

Về trang bị, tất cả các phiên bản của Toyota Vios đều trang bị 7 túi khí, kiểm soát ổn định thân xe, kiểm soát lực kéo, phanh ABS, EBD, hỗ trợ phanh, đèn dừng khẩn cấp, khóa cửa tự động, ghế trẻ em Isofix và hệ thống cảnh báo thắt dây an toàn cho tất cả các ghế.

toyota-vios-2

Toyota đã bổ sung thêm hệ thống an toàn Toyota Safety Sense bao gồm hệ thống hỗ trợ lái xe chỉ dành cho bản E và G.

Hệ thống cảnh báo va chạm trước, hoạt động từ 15 km/h, sử dụng một camera và radar để cảnh báo người lái và kích hoạt phanh khẩn cấp tự động.

toyota-vios-3

Dưới nắp ca-pô, Toyota Vios tiếp tục được trang bị động cơ 2NR-FE 1.5L Dual VVT-I 4 xi-lanh, sản sinh công suất tối đa 107 mã lực và mô-men xoắn cực đại 140 Nm, kết hợp hộp số CVT với chế độ Shiftmatic 7 cấp và hệ dẫn động cầu trước.

Chi tiết Kia K5 bản rẻ nhất, đủ sức đấu Camry dù thấp hơn gần 200 triệu

SUV cỡ C siêu đẹp của Kia ra mắt, đe nẹt Mazda CX-5 và Honda CR-V

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Toyota Vios Toyota Vios màu mới Toyota Vios 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT