Quảng cáo

Những mẫu ô tô nào đang được giảm 100% lệ phí trước bạ?

Thứ năm, 30/12/2021 13:32 PM (GMT+7)
A A+

Có hàng loạt mẫu ô tô đang được ưu đãi tới 100% lệ phí trước bạ nhằm kích cầu, thu hút khách hàng dịp cuối năm.

Ford EcoSport

Bên cạnh chính sách giảm 50% lệ phí trước bạ từ Chính phủ, Ford EcoSport còn được nhà phân phối ưu đãi thêm 50% lệ phí trước bạ còn lại. Nhờ đó, khách hàng mua EcoSport thời điểm hiện tại có thể tiết kiệm được từ 70-90 triệu đồng.

ford-ecosport-3

Chưa dừng lại ở đó, một số đại lý còn được tặng khách hàng mua EcoSport bảo hiểm thân vỏ, gói phụ kiện gồm dán film cách nhiệt, trải sàn, camera hành trình…

Sau ưu đãi, Ford EcoSport đang có giá lăn bánh khá cạnh tranh trong phân khúc, đặc biệt với các đối thủ sừng sỏ như Kia Seltos hay Hyundai Kona.

Toyota Corolla Altis

Là dòng xe lắp ráp trong nước, Toyota Corolla Altis cũng được áp dụng chính sách giảm 50% lệ phí trước bạ từ Chính phủ. Ngoài ra, Toyota Việt Nam còn dành tặng 40 triệu đồng cho mẫu sedan hạng C này.

toyota-corolla-altis

Sau khi trừ ưu đãi, giá xe Toyota Corolla Altis đang ở mức thấp nhất trong năm nay. Nhiều tin đồn cho rằng đây là động thái xả hàng để chuẩn bị ra mắt phiên bản Toyota Corolla Altis hoàn toàn mới.

Theo nhân viên bán hàng, Corolla Altis mới đã được đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp tại Việt Nam và được hé lộ có thể sẽ ra mắt vào đầu năm sau.

Mitsubishi Outlander

Dù đã sở hữu mức giá khá hấp dẫn trong phân khúc, tuy nhiên Mitsubishi Outlander vẫn được hãng xe Nhật Bản hỗ trợ 50% phí trước bạ cho các phiên bản CVT 2.0 và CVT 2.0 Premium. Cộng dồn cả ưu đãi trước bạ từ Chính phủ, số tiền mà khách hàng tiết kiệm được lên tới gần 100 triệu đồng.

mitsubishi-outlander

Mitsubishi Outlander hiện là mẫu xe khá ăn khách tại thị trường ô tô Việt Nam. Xe được chuyển sang lắp ráp trong nước từ năm 2018 nhằm tận dụng các ưu đãi về thuế, giúp giảm giá thành sản phẩm và tăng sức cạnh tranh với các đối thủ trong cùng phân khúc.

Mazda BT-50

Dù không phải là dòng xe lắp ráp trong nước đang nhận ưu đãi 50% lệ phí trước bạ từ Chính phủ, tuy nhiên Mazda BT-50 lại được Thaco dành giảm tới 100% phí trước bạ giúp người dùng dễ tiếp cận với xe hơn.

mazda-bt-50

Tại Việt Nam, Mazda BT-50 thế hệ mới vừa ra mắt vào cuối tháng 8 vừa qua. Mẫu bán tải này sở hữu thiết kế bắt mắt cùng hàng loạt công nghệ hiện đại để cạnh tranh với Ford Ranger và Isuzu D-max.

Giá lăn bánh Hyundai Tucson 2022 sau khi trừ ưu đãi 50% lệ phí trước bạ

Nhận ưu đãi kép, giá xe Mazda CX-8 giảm gần 180 triệu, rẻ nhất phân khúc

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
giảm 100% lệ phí trước bạ ô tô giảm lệ phí trước bạ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT