Quảng cáo

Mẫu MPV 7 chỗ nào tại Việt Nam giá chưa tới 500 triệu đồng?

Thứ năm, 30/12/2021 14:33 PM (GMT+7)
A A+

Mẫu MPV 7 chỗ Suzuki Ertiga Sport đang nhận được ưu đãi 100% lệ phí trước bạ cùng hàng loạt khuyến mãi hấp dẫn, nhờ đó giá xe đã giảm xuống dưới 500 triệu đồng.

Trong bối cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, mẫu MPV 7 chỗ Suzuki Ertiga Sport được hãng ưu đãi 100% lệ phí trước bạ. Ngoài ra, các đại lý còn có thêm những chính sách khuyến mãi riêng cả tiền mặt và phụ kiện.

suzuki-ertiga-sport-2

Nhờ đó, giá xe Ertiga Sport đã giảm xuống dưới 500 triệu đồng, đây là mức giá rất cạnh tranh so với các đối thủ khác trong phân khúc như Mitsubishi Xpander hay Toyota Rush.

Tại thị trường Việt Nam, Suzuki Ertiga Sport vừa ra mắt vào tháng 5/2020 với mức giá niêm yết là 559 triệu đồng.

suzuki-ertiga-sport-1

Ertiga Sport sở hữu thiết kế mạnh mẽ nhưng không kém phần tinh tế với thiết kế cụm lưới tản nhiệt sang trọng phía trước đi kèm những đường gân nổi chạy dọc theo thân xe.

Mâm xe hợp kim mài bóng thiết kế mới cứng cáp cùng logo cách điệu cho dòng “Sport” mang lại vẻ ngoài thể thao.

suzuki-ertiga-sport-3

Về nội thất, khu vực bảng điều khiển phía trước của Ertiga Sport được trang bị màn hình cảm ứng 10 inch cho phép ghép nối với thiết bị di động thông qua Apple CarPlay và Android Auto.

Bên cạnh đó, Ertiga Sport còn nhiều tiện nghi khác bao gồm: Hệ thống điều hoà tự động 2 dàn lạnh, hệ thống nút bấm khởi động & chìa khoá thông minh, kính lái 1 chạm, 2 khe thẻ nhớ SD, cổng sạc 12V, gương chiếu hậu trong chống chói...

suzuki-ertiga-sport-4

Suzuki Ertiga Sport được trang bị động cơ KB15, 4 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 1.5L cho công suất 103 mã lực và mô-men xoắn 138 Nm. Truyền sức mạnh đến bánh xe là hộp số tự động 4 cấp và hệ dẫn động cầu trước.

SUV cỡ C siêu đẹp của Kia ra mắt, đe nẹt Mazda CX-5 và Honda CR-V

Vừa mở bán, Honda HR-V 2022 đã “gây sốt” với hơn 6.500 đơn đặt hàng

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MPV 7 chỗ MPV 7 chỗ dưới 500 triệu Suzuki Ertiga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT