Quảng cáo

Tiết kiệm đến 290 triệu khi đặt cọc VinFast VF e34 trong tháng 8

Thứ năm, 26/08/2021 20:21 PM (GMT+7)
A A+

VinFast tiếp tục công bố chương trình ưu đãi tháng 8 với giá bán cực hấp dẫn, đặc biệt là dòng xe điện VF e34.

Tháng 7, VinFast liên tiếp nhận được tin vui khi Fadil khẳng định vị trí số 1 trên thị trường ô tô Việt với 10.217 chiếc xe bán ra trong 6 tháng đầu năm, và VF e34 - mẫu xe điện thông minh đầu tiên của Việt Nam  ghi nhận kỷ lục 25.000 đơn đặt hàng chỉ trong gần 4 tháng mở bán.

vinfast-vf-e34

Để cảm ơn sự ủng hộ, tin tưởng của khách hàng, VinFast đưa ra “giải pháp kinh doanh ô tô trực tuyến toàn diện đầu tiên tại Việt Nam.

Cùng với đó là các ưu đãi hấp dẫn trong tháng 8, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận những mẫu xe sang một cách thuận tiện, an toàn, chi phí tối ưu trong mùa dịch.

Tiết kiệm đến 290 triệu khi đặt cọc VF e34 trong tháng 8

Trong tháng 8, các khách hàng đặt cọc trước 50 triệu đồng cho mẫu ô tô điện VF e34 và cam kết không hoàn/hủy/đổi cọc sẽ được hưởng ưu đãi 100% lệ phí trước bạ.

Trong trường hợp dự thảo của Bộ Tài chính đề xuất giảm 50% LPTB cho ô tô điện được thông qua, khách hàng sẽ tiết kiệm được thêm khoảng 40 triệu đồng.

vinfast-1

Đặc biệt, VinFast còn cam kết sẽ trả lãi cho khoản tiền đặt cọc của khách hàng, với lãi suất lên tới 10%/năm, tính từ thời điểm đặt cọc đến khi nhận xe.

Bên cạnh đó, với những khách hàng mua xe theo diện chuyển đổi từ xe xăng sang xe điện theo chương trình “Đổi cũ lấy mới” của VinFast còn được tặng thêm 30 triệu đồng.

Như vậy, với những khách hàng đợt đầu đã đặt cọc 10 triệu đến trước 1/7 được hưởng ưu đãi 100 triệu giá xe và 17,4 triệu miễn phí thuê pin, nay chỉ cần đặt cọc thêm 40 triệu để hưởng "lợi chồng lợi" với tổng giá trị ưu đãi lên đến hơn 260 triệu đồng.

Đăng ký mua xe trực tuyến, nhận ưu đãi lên đến 23 triệu đồng

Tháng 8 này, lần đầu tiên VinFast công bố triển khai giải pháp kinh doanh ô tô trực tuyến toàn diện đầu tiên tại Việt Nam.

Khách có thể trải nghiệm, so sánh, đặt cọc, vay vốn, thanh toán mua xe hay đặt lịch bảo dưỡng, sửa chữa… chỉ bằng vài thao tác đơn giản tại nhà qua website của VinFast.

vinfast

Qua đó, để khuyến khích khách hàng trải nghiệm dịch vụ mua xe trực tuyến ưu việt, đảm bảo giãn cách phòng chống dịch bệnh Covid-19, VinFast sẽ ưu đãi đặc biệt cho khách hàng đặt mua xe trực tuyến từ nay đến hết ngày 31/8/2021.

Ngoài các chương trình ưu đãi thông thường, khách hàng đặt mua xe thông qua website của VinFast sẽ được tặng thêm gói bảo dưỡng miễn phí 3 năm trị giá lên tới 23 triệu đồng, áp dụng cho cả 3 dòng sản phẩm gồm Fadil, Lux A2.0 và Lux SA2.0.

Ưu đãi ngập tràn khi sở hữu các dòng xe Lux A2.0 và Lux SA2.0

Trong tháng 8, VinFast dành tặng 100% lệ phí trước bạ cho cả 2 dòng xe với tất cả các phiên bản, như vậy khách hàng có thể nhận ưu đãi lên đến hơn 164 triệu đối với Lux A2.0 và hơn 223 triệu khi chọn mua Lux SA 2.0.

vinfast-2

Ngoài ra, khách hàng lựa chọn Lux SA được hưởng ưu đãi lên đến 100 triệu đối với bản base và 80 triệu đối với bản Plus hoặc bản Full.

Với các khách hàng mua Lux A2.0 sẽ được sử dụng voucher Vinhomes 200 triệu để sở hữu một trong những mẫu xe sang trọng hot nhất của VinFast.

Chính sách ưu đãi khi mua xe VinFast trong tháng Ngâu

Những thời điểm mua ô tô có giá rẻ nhất trong năm

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VinFast VinFast VF e34 ưu đãi khi mua xe VinFast
Xem thêm
TIN NỔI BẬT