Quảng cáo

Sedan hạng C Mazda 3 có ưu điểm gì nổi bật trong phân khúc?

Thứ sáu, 31/12/2021 19:30 PM (GMT+7)
A A+

Mazda 3 thế hệ mới sở hữu những đột phá về thiết kế, công nghệ hỗ trợ an toàn và những trang bị hiện đại trong phân khúc.

Mazda 3 thế hệ mới ra mắt thị trường Việt Nam cuối 2019 sở hữu chung triết lý thiết kế KODO với những mẫu xe cao cấp hơn như Mazda 6, CX-5 hay CX-8.

 Mazda 3

Xe được trang bị 7 túi khí, bao gồm túi khí đầu gối cho tất cả phiên bản, tiêu chuẩn an toàn duy nhất và vượt trội trong phân khúc C hiện nay.

Hệ thống hỗ trợ an toàn chủ động i-Activsense cũng xuất hiện trên bộ đôi Mazda 3 và Mazda3 Sport mới với các tính năng vượt phân khúc như ga tự động thông minh, hỗ trợ phanh chủ động thông minh, kiểm soát và giữ làn đường hay cảnh báo điểm mù.

Không gian bên trong xe Mazda 3 được thiết kế hiện đại cùng khả năng cách âm vượt trội. Hệ thống loa cao cấp với chất lượng âm thanh như buổi trình diễn nhạc sống, màn hình giải trí kích thước 8,8 inch sử dụng hệ thống Mazda Connect mới nhất.

Mazda 3

Màn hình HUD hiển thị thông tin trên kính lái, điều hòa tự động 2 vùng độc lập có cửa gió riêng cho hàng ghế sau là những trang bị đáng chú ý trên Mazda 3.

Tại Việt Nam, Mazda 3 thế hệ mới có giá 669-849 triệu đồng, áp dụng mức trả trước từ 134 triệu đồng. Với những ai đang tìm kiếm một mẫu xe vượt trội về thiết kế, công nghệ và khả năng vận hành, mẫu xe này là một lựa chọn tốt nhất.

Vì sao Mazda CX-5 thu hút khách Việt: Công nghệ hay giá bán?

SUV cỡ C siêu đẹp của Kia ra mắt, đe nẹt Mazda CX-5 và Honda CR-V

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mazda 3 ưu điểm của Mazda 3
Xem thêm
TIN NỔI BẬT