Quảng cáo

Bán tải mới của Ford “gây sốt” với khả năng tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng

Thứ sáu, 31/12/2021 15:30 PM (GMT+7)
A A+

Mẫu bán tải mới của Ford gây ấn tượng mạnh với khách hàng khi sở hữu khả năng tiết kiệm nhiên liệu cực đỉnh, đổ đầy bình đi được gần 1.000km.

Không chỉ sở hữu mức giá vô cùng hấp dẫn, Ford Maverick còn thu hút được đông đảo khách hàng nhờ khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu. Đây là những yếu tố mà bất kỳ người mua xe nào cũng rất quan tâm.

Ford-Maverick

Theo công bố từ hãng xe Mỹ, Ford Maverick phiên bản Hybrid có mức tiêu thụ nhiên liệu ước tính ở mức 5,6 lít/100 km. Tuy nhiên, trong khi trải nghiệm thực tế, mẫu bán tải của Ford có chỉ số tiêu thụ nhiên liệu còn khó tin hơn, ở mức 5,3 lít/100 km.

Ford-Maverick-3

Như vậy, mỗi lần đổ nhiên liệu đầy bình, người dùng lái Ford Maverick Hybrid có thể di chuyển được quãng đường tới gần 1.000 km. Khả năng vận hành cực ấn tượng với một mẫu bán tải.

Để có được điều này, Ford Maverick được trang bị khối động cơ vô cùng tối ưu. Ở phiên bản thấp nhất, Maverick sở hữu động cơ 2.5L 4 xi-lanh thẳng hàng và kết hợp với một động cơ điện.

Ford-Maverick-2

Hệ thống này cung cấp tổng công suất tối đa 191 mã lực và kết hợp với hộp số tự động vô cấp (CVT) nhưng Maverick Hybrid chỉ có sẵn hệ dẫn động cầu trước.

Bên cạnh đó, xe còn sở hữu tùy chọn động cơ xăng 2.0L tăng áp với công suất tối đa 250 mã lực và mô-men xoắn cực đại 376 Nm, đi kèm với đó là hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động cầu trước hoặc 4 bánh toàn thời gian (AWD).

SUV cỡ B siêu đẹp giá 479 triệu đồng ra mắt, cạnh tranh Seltos, HR-V

Toyota Vios được bổ sung màu xanh dương lạ mắt, giá cực rẻ

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bán tải của Ford Ford Maverick
Xem thêm
TIN NỔI BẬT