Quảng cáo

Hé lộ số lần đưa xe Lux A2.0 vào xưởng sửa chữa của chủ kênh Gogo Tv

Thứ bảy, 08/05/2021 09:21 AM (GMT+7)
A A+

Chủ kênh Gogo Tv cho rằng mình đã đưa xe VinFast Lux A2.0 vào xưởng sửa chữa đến 10 lần dù mới chạy được 8.000km, tuy nhiên đại diện VinFast đã phủ nhận điều này.

Mới đây, anh Trần Văn Hoàng chủ kênh Youtube Gogo Tv đã đăng tải clip liệt kê hơn 10 lỗi trên xe VinFast Lux A2.0 sau 2 tuần sử dụng. Chiếc Lux A2.0 đã lăn bánh tổng quãng đường 8.000 km.

Theo chủ nhân kênh Youtube này, anh đã mang xe đi sửa chữa, bảo dưỡng 10 lần tại xưởng dịch vụ chính hãng nhưng kỹ thuật viên không khắc phục được triệt để hết các lỗi.

chu-kenh-gogo-tv

Liên quan đến vấn đề này, ông Hoàng Chí Trung, Quyền Phó TGĐ Kinh doanh VinFast cho biết, sự thật lịch sử sửa chữa cho thấy "10 lần phải vào xưởng sửa chữa" là sai.

Tổng cộng có 7 lần, trong đó, một lần khách đưa xe vào xưởng là để thay dầu, lọc dầu (ngày 21/1/2021), một lần là thay càng A phía trước bên phải vì xe bị tai nạn (ngày 29/1/2021).

Tức là số lần vào xưởng để sửa lỗi cho là tại xe chỉ có 5. Và trong 5 lần đó cũng có một số hiện tượng khách nêu nhưng thực tế kiểm tra lại không có hoặc có nguyên nhân từ phía người dùng.

Hé lộ số lần đưa xe Lux A2.0 vào xưởng sửa chữa của chủ kênh Gogo Tv 43087

Ngoài ra, ông Trung cũng chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên VinFast phải viện đến pháp luật nhưng tôi tin là những khách hàng chân chính đều ủng hộ chúng tôi minh bạch".

Vụ chủ xe Lux A2.0 báo lỗi sai sự thật: VinFast chính thức lên tiếng

VinFast VF e34 lộ diện trên đường thử, chờ ngày bán chính thức

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chủ kênh Gogo Tv VinFast xe VinFast lỗi VinFast kiện khách hàng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT