Quảng cáo

Honda ra mắt xe 7 chỗ cạnh tranh Mitsubishi Xpander, Toyota Rush

Thứ bảy, 15/05/2021 15:19 PM (GMT+7)
A A+

Honda vừa trình làng mẫu concept 7 chỗ mang tên N7X, đây sẽ là đối thủ cạnh tranh với Mitsubishi Xpander và Toyota Rush.

Honda vừa giới thiệu chiếc xe 7 chỗ N7X dưới dạng Concept, dự kiến bản thương mại sau khi được sản xuất sẽ dành riêng cho thị trường Châu Á - Thái Bình Dương, trong đó có Việt Nam.

honda-n7x

Về thiết kế, ngoại hình mẫu concept Honda N7X mang hơi hướng SUV với các đường nét gãy gọn và cứng cáp. Đầu xe có lưới tản nhiệt lớn và cụm đèn chiếu sáng LED vuông vức. Cản trước và hốc đèn sương mù cũng được thiết kế hầm hố với đồ họa dạng tổ ong.

honda-n7x-4

Hai bên hông xe của N7X Concept có kiểu dáng thiết kế gọn gàng hơn, cắt giảm những đường nét cầu kỳ thường thấy trên BR-V. Chi tiết nổi bật nhất hai bên hông xe là đường gân dập nổi phía trên tay nắm cửa, kéo dài từ cụm đèn trước đến đèn hậu.

honda-n7x-1

Dựa trên video giới thiệu của Honda có thể thấy bảng điều khiển của N7X được thiết kế mới, lỗ thông gió điều hòa kiểu dáng hình chữ nhật, vô-lăng mới. Bảng đồng hồ kỹ thuật số.

honda-n7x-2

Honda cho biết, phiên bản sản xuất của N7X Concept sẽ mang cảm giác lái dễ chịu cùng sự thoải mái như những mẫu cao cấp và hãng chưa tiết lộ bất kỳ thông số kỹ thuật nào.

Kia Seltos 2021 ra mắt với 17 tính năng mới, giá rẻ bất ngờ

MPV 7 chỗ “đàn anh” Kia Seltos sắp ra mắt, giá rẻ nhất phân khúc

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Honda Honda N7X xe 7 chỗ Honda
Xem thêm
TIN NỔI BẬT