Quảng cáo

MPV 7 chỗ “đàn anh” Kia Seltos sắp ra mắt, giá rẻ nhất phân khúc

Thứ năm, 06/05/2021 09:22 AM (GMT+7)
A A+

Kia dự kiến sẽ tung ra thị trường một mẫu MPV 7 chỗ mới dựa trên khung gầm của Seltos, mẫu xe này sẽ có giá rẻ để cạnh tranh Xpander, Ertiga.

Kia Ấn Độ cũng hé lộ thêm về dòng xe Kia 7 chỗ, hứa hẹn sẽ là đối thủ đáng gờm cạnh tranh trực tiếp với Mitsubishi Xpander, Toyota Innova hay Suzuki XL7. Chiếc MPV (xe đa dụng) này thuộc phân khúc hoàn toàn mới và chưa được đặt tên.

mpv-7-cho-kia

Theo một nguồn tin rò rỉ, mẫu MPV giá rẻ mới sẽ dùng chung khung gầm của Kia Seltos và có 3 hàng ghế, đủ chỗ cho 7 người. Hiện tại, xe đã đi vào quá trình chạy thử ở khu vực xung quanh nhà máy.

Về kiểu dáng, mẫu xe này sẽ sở hữu kiểu dáng sắc sảo với bộ lưới tản nhiệt mũi hổ đặc trưng của thương hiệu, dải trang trí chrome cùng hệ thống đèn LED và trang bị bộ mâm đúc hợp kim.

Có nhiều dự đoán rằng mẫu xe này sẽ trang bị ghế trước thông gió, camera phía sau, camera 360 độ, cửa sổ trời cùng nhiều túi khí…

mpv-7-cho-kia-1

Một số tính năng an toàn cơ bản trên mẫu xe mới của Kia bao gồm chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, cân bằng điện tử và túi khí.

Do được phát triển trên nền tảng Seltos, mẫu MPV mới dự kiến sẽ sử dụng động cơ Diesel 1.5L và động cơ xăng tăng áp 1.5L hút khí tự nhiên. Cả hai hệ truyền động đều tạo ra công suất tối đa 115 mã lực.

Kia Seltos 2021 ra mắt với 17 tính năng mới, giá rẻ bất ngờ

Ngọc Trinh mua Kia Sedona hơn 1 tỷ đồng tặng trợ lý

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kia Seltos xe Kia mới MPV 7 chỗ KIA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT