Quảng cáo

Toyota Rush được nâng cấp màn hình lớn, đấu Mitsubishi Xpander

Thứ tư, 12/05/2021 10:54 AM (GMT+7)
A A+

Mẫu xe Toyota Rush được nâng cấp hệ thống giải trí lên màn hình cảm ứng 7-inch kết nối điện thoại thông minh

Theo đó, nhằm cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc cũng như tăng tính trải nghiệm cho khách hàng, Toyota Rush đã được nâng cấp hệ thống giải trí lên màn hình cảm ứng 7-inch kết nối điện thoại thông minh.

Toyota Rush

Đồng thời, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi gói bảo hiểm vật chất 1 năm chính hãng Toyota (gói bảo hiểm Vàng) trị giá lên đến 8,7 triệu đồng khi mua mẫu xe này và thanh toán đầy đủ từ ngày 07/05/2021 đến hết ngày 31/12/2021.

Tại Việt Nam, Toyota Rush sở hữu thiết kế hài hòa từ lưới tản nhiệt hình thang đến cụm đèn pha sử dụng bóng LED, cụm đèn sương mù mở rộng, sự đồng nhất trong thiết kế phần đầu xe và đuôi xe nhấn mạnh thêm vẻ ngoài mạnh mẽ, vững chãi của một mẫu SUV thực thụ.

toyota-rush

Bên cạnh đó, Toyota Rush được trang bị mâm hợp kim 17-inch thể thao, ăng ten dạng vây cá góp phần mang lại điểm nhấn ân tượng, năng động cho mẫu xe.

Về nội thất, Toyota Rush sở hữu không gian thoải mái cho 7 người ngồi trên xe, ngoài ra hàng ghế thứ 2 và thứ 3 sử dụng linh hoạt để tạo ra không gian lớn cho việc chở đồ.

Điều hòa tự động hai giàn lạnh với hiệu quả làm mát tối ưu cho mọi vị trí ngồi. Với nội thất tiện dụng, Toyota Rush được thiết kế tối ưu các tiện ích với màn hình cảm ứng 7 inch kết nối điện thoại thông minh, 13 hộc để đồ tiện lợi, cổng sạc 12V cho cả hai hàng ghế sau, hệ thống âm thanh 8 loa sống động,…

Đặc biệt, Toyota Rush là một trong số ít mẫu xe trong phân khúc đạt tiêu chuẩn an toàn cao nhất 5 sao ASEAN NCAP.

toyota-rush-1

Rush sở hữu hàng loạt tính năng an toàn hiện đại bao gồm 6 túi khí, Chống bó cứng phanh – ABS, Phân bổ lực phanh điện tử - EBD, Hỗ trợ lực phanh khẩn cấp – BA, Ổn định thân xe điện tử - VSC, Kiểm soát lực kéo – TRC, Hỗ trợ khởi hành ngang dốc – HAC, Đèn báo phanh khẩn cấp – EBS, Camera lùi và cảm biến lùi,…

Toyota Rush được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia với mức giá bán lẻ mới là 634 triệu đồng với tất cả các màu sắc.

Kia Seltos 2021 ra mắt với 17 tính năng mới, giá rẻ bất ngờ

Ngọc Trinh mua Kia Sedona hơn 1 tỷ đồng tặng trợ lý

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Toyota Rush Toyota Rush nâng cấp màn hình
Xem thêm
TIN NỔI BẬT