Quảng cáo

Dừng xe nhặt tiền, ông chú bị Mercedes tông và cái kết bất ngờ

Thứ hai, 08/03/2021 10:04 AM (GMT+7)
A A+

Một người đàn ông do mải nhặt tiền rơi trên đường đã sơ ý để một Mercedes cùng chiều tông trúng, tuy nhiên hành động của chủ xe Mercedes lại khiến nhiều người bất ngờ.

Trên mạng xã hội đang lan truyền một đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông đi xe máy bỗng chuyển làn rồi dừng lại đột ngột khiến chiếc Mercedes cùng chiều đã tông trúng.

Ảnh 1

Tuy không ai bị thương nặng và lỗi hoàn toàn thuộc về người đàn ông đi xe máy những diễn biến về sau lại vô cùng bất ngờ.

Theo đó, sau khi vụ va chạm xảy ra, tài xế Mercedes đã xuống xe xem xét tình hình và biết được lý do người đàn ông đi xe máy dừng đột ngột là để nhặt tờ 100 nghìn đồng bị rớt trên đường.

Ảnh 2

Nhận thấy hoàn cảnh người đàn ông đi xe máy cũng rất khó khăn, không những không bắt đền, chủ xe Mercedes còn rút tờ 500 nghìn đồng tặng lại để chủ xe máy về sửa xe.

Tưởng chừng như sự việc đã xong xuôi, tuy nhiên mới đây tài khoản facebook Huỳnh Bảo Toàn (chủ xe Mercedes) bất ngờ chia sẻ:

Sau vụ tai nạn vẫn không quên được ánh mắt khắc khổ của chú. Ai có thông tin của chú xin hãy liên hệ mình. Mình tặng chú một chiếc xe máy mới để đi làm.

Ảnh 4

Vì lúc đó vội quá không xin số điện thoại của chú. Giọng nói của chú sợ công an đến sẽ bị mất xe, chú thú nhận mình sai thực sự không kiềm lòng được.

Please!

Ngay sau đó, anh Toàn đã tìm được thông tin của người đàn ông đi xe máy, anh cho biết:

Đã liên lạc được với chú và đã chuẩn bị chiếc xe xong để tặng. Chiếc xe không mới hoàn toàn, cũng vừa mới mua để anh em công ty đi và ngày mai sẽ trao cho chú.

Ảnh 3

Món quà nho nhỏ dành tặng chú, chú đã có hành động rất hay khi biết mình sai và nhận lỗi. Hi vọng đây sẽ là cái kết đẹp sau khi va chạm giao thông.

Sedan hạng D đẹp long lanh của Kia lộ diện, sang trọng hơn Camry

VIDEO: Thanh viên "khoe chiến tích" bốc đầu Honda SH và cái kết đắng

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tài xế Mercedes camera hành trình nhặt tiền bị mercedes tông
Xem thêm
TIN NỔI BẬT