Quảng cáo

Sedan hạng D đẹp long lanh của Kia lộ diện, sang trọng hơn Camry

Chủ nhật, 07/03/2021 20:40 PM (GMT+7)
A A+

Mẫu sedan hạng D Kia K8 đã chính thức lộ diện với thiết sang trọng cùng nội thất tiện nghi, hứa hẹn sẽ khiến Camry dè chừng.

Thế hệ thứ 2 của K7 (còn gọi là Cadenza tại Mỹ) được thay thế bằng K8 mới. Mẫu sedan hạng D được dự kiến ra mắt quê nhà Hàn Quốc vào quý III năm nay. Đây cũng là dòng xe chạy nhiên liệu truyền thống đầu tiên được gắn logo mới của Kia.

Ảnh 1

Về mặt thiết kế, Kia K8 có rất nhiều điểm nổi bật như các đường dập nổi kéo dài từ mui xe kéo đến lưới tản nhiệt mũi hổ không viền phía trước. Lưới tản nhiệt là dạng lưới giống các đường cắt kim cương trông khá thú vị. Đèn pha và đèn chạy ban ngày LED sắc sảo phía trước.

Ảnh 2

Ở phía sau, chiếc sedan sở hữu đèn hậu nối liền thành 1 dải mỏng và tách ra ở 2 đầu như tạo hình chữ Y. Một số chi tiết trên xe được mạ crom sáng bóng như một kiểu trang trí.

Đặc biệt, hình ảnh nội thất của Kia K8 mới đây đã bị rò rỉ, theo đó, xe sử dụng bảng táp-lô được thiết kế dạng 2 tầng là màn hình cong cỡ lớn phục vụ cho hệ thống thông tin giải trí và cụm đồng hồ kỹ thuật số.

Ảnh 4

Theo xác nhận từ Kia, chiếc màn hình cong to bản trên K8 được ghép từ 2 màn hình nhỏ có kích thước 12 inch mỗi chiếc. Bên cạnh đó, hệ thống điều hòa trên K8 cũng được điều khiển bằng touchpad thay vì các phím bấm cơ học.

Xe cũng được trang bị đèn nội thất với các chi tiết ốp gỗ và da nappa khâu họa tiết kim cương sang trọng.

Ảnh 3

Ngoài ra, Kia K8 là mẫu xe đầu tiên của hãng được trang bị dàn 14 loa Meridian cao cấp. Một số chi tiết khác có thể kể đến trong nội thất K8 như vô lăng 3 chấu với logo mới, các núm xoay chế độ lái, nút bấm sang số, nút bấm chính ghế và sưởi vô lăng.

Giá xe Mitsubishi giảm mạnh tháng 3: Xpander, Outlander “gây sốt”

Honda Civic phiên bản hatchback lộ diện, đe nẹt Mazda 3 Sport

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kia K8 sedan hạng D sedan hạng D của Kia Camry
Xem thêm
TIN NỔI BẬT