Quảng cáo

Honda Civic phiên bản hatchback lộ diện, đe nẹt Mazda 3 Sport

Thứ sáu, 12/03/2021 11:40 AM (GMT+7)
A A+

Honda Civic phiên bản hatchback đã chính thức lộ diện với thiết kế thể thao khiến Mazda 3 Sport có phần e ngại.

Những bức ảnh được “nhá hàng” trên đường mới đây cho thấy Honda đang chuẩn bị tung ra phiên bản hatchback đầu tiên trên thế giới dành cho mẫu xe Civic 2021.

Ảnh 2

Thiết kế của Honda Civic 2021 hatchback khá giống với chiếc sedan cho đến hết cột C. Đổ về phía sau, phần đuôi hình giọt nước bắt mắt hơn so với bản sedan. Honda Civic 2021 hatchback có góc nghiêng về đuôi mang lại vẻ đẹp thẩm mĩ nhiều hơn so với kiểu dáng truyền thống của các mẫu hatchback đối thủ.

Ảnh 1

Về nội thất, Honda Civic 2021 sở hữu bảng điều khiển tối giản, với màn hình thông tin giải trí 9 inch ở phía trên, cụm đồng hồ lái kỹ thuật số phía sau vô lăng và các chi tiết dạng tổ ong che các lỗ thông gió.

Ảnh 3

Mẫu xe mới cũng sẽ giới thiệu một loạt các hệ thống an toàn chủ động và thụ động, chẳng hạn như hệ thống Honda Sensing được nâng cấp với thiết kế túi khí mới, cùng với cấu trúc thân xe “thân thiện với người đi bộ” hơn trong các tình huống va chạm.

Ảnh 2

Về vận hành, nhiều khả năng Civic hatchback 2021 vẫn sử dụng động cơ 1.5L 4 xy-lanh tăng áp 174 mã lực, 220 Nm mô-men xoắn. Ngoài ra Honda cũng hé lộ Civic 2021 sẽ có thêm các bản Si và Type R, trong đó bản hiệu suất cao Type R có thể sử dụng động cơ 2.0 tăng áp, 306 mã lực.

Ảnh 1

Tại Việt Nam, Civic được nhập khẩu và chỉ có phiên bản sedan, với hai tùy chọn động cơ 1.5 và 1.8. Giá niêm yết từ 729 - 929 triệu đồng. Ô tô Honda Civic nằm ở phân khúc hạng C cùng với các đối thủ như Toyota Corolla Altis, Mazda 3, Hyundai Elantra và Kia Cerato.

Giá xe Mitsubishi giảm mạnh tháng 3: Xpander, Outlander “gây sốt”

Hyundai ra mắt SUV đô thị cực đẹp khiến Kia Seltos lo ngại

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Honda Civic 2021 Honda Civic hatchback Civic hatchback Mazda 3 sport
Xem thêm
TIN NỔI BẬT