Quảng cáo

Rò rỉ ảnh Honda CR-V 2023 trên đường chạy thử, thiết kế vượt Mazda CX-5

Thứ hai, 08/03/2021 08:52 AM (GMT+7)
A A+

Honda CR-V vừa được bắt gặp trên đường chạy thử với thiết kế mạnh mẽ và góc cạnh hơn trước, xe dự kiến sẽ sở hữu hàng loạt nâng cấp về tiện nghi và công nghệ.

Mới đây, giới săn ảnh đã lần đầu tiên bắt gặp mẫu xe được cho là Honda CR-V thế hệ thứ 6 trên đường thử.

Ảnh 3

Chiếc xe được dán ngụy trang khá kỹ, nên chỉ có thể thấy có vẻ như kích thước của mẫu crossover này tăng lên, với phần đầu và đuôi xe vẫn khá lớn. Thiết kế tổng thể dường như góc cạnh hơn và nắp ca-pô dài hơn, phẳng hơn trước.

Tiếp đến là gương chiếu hậu được đặt ở vị trí thấp hơn trên cửa thay vì ở ngay chân cột A, tăng thiết kế khí động lực học cho xe.

Ảnh 1

Ngoài ra, trên sườn xe còn xuất hiện đường dập gân nổi bật, nằm bên trên tay nắm cửa, kéo dài từ đèn pha đến đèn hậu. Đằng sau, Honda CR-V 2023 không có cụm đèn hậu nằm dọc như phiên bản cũ.

Về nội thất, CR-V 2023 có thể sở hữu hàng loạt nâng cấp đáng giá như bảng táp-lô là màn hình thông tin giải trí kiểu máy tính bảng sang trọng. Màn hình cảm ứng nằm dọc thay vì nằm ngang và lọt hẳn vào trong cụm điều khiển trung tâm như hiện tại.

Ảnh 2

Honda CR-V 2023 mới được dự đoán vẫn sẽ được trang bị loại động cơ V4. Ngoài ra, cũng có quan điểm cho rằng mẫu xe này có thể sẽ sử dụng cả loại động cơ điện hoặc hybrid để phù hợp với nhiều thị trường khác nhau.

Honda CR-V thế hệ thứ 6 nhiều khả năng sẽ được trình làng vào giữa năm 2023.

Sedan hạng D đẹp long lanh của Kia lộ diện, sang trọng hơn Camry

Giá xe Mitsubishi giảm mạnh tháng 3: Xpander, Outlander “gây sốt”

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Honda CR-V Honda CR-V thế hệ thứ 6 Honda CR-V 2023 Mazda CX-5
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo