Quảng cáo

Đối thủ của Vision, Janus về Việt Nam, giá lại đắt ngang Honda SH

Thứ năm, 01/04/2021 20:22 PM (GMT+7)
A A+

Honda Scoopy 2021 đã chính thức gia nhập thị trường Việt theo dạng nhập khẩu tư nhân, xe có mức giá lên tới 74 triệu đồng.

Sau khi ra mắt tại thị trường Thái Lan cách đây không lâu, Honda Scoopy 2021 đã chính thức được một đơn vị bán xe tư nhân nhập khẩu về Việt Nam với giá bán 74 triệu đồng, tương đương với một chiếc Honda SH.

Honda Scoopy 2021

Honda Scoopy 2021 mặc dù vẫn dựa trên ngôn ngữ thiết kế của thế hệ tiền nhiệm, tuy nhiên có khá nhiều các cải tiến mới mà trước tiên là việc sử dụng bộ khung eSAF hoàn toàn mới giúp giảm khối lượng xe, tăng sự linh hoạt.

Thiết kế mặt trước cũng được thay đổi với việc phân tách cụm đèn pha và đèn xi nhan, cùng với đó là giao diện đồng hồ điều khiển LCD cũng được thay đổi để mang tới khả năng quan sát dễ dàng hơn cho ngươi sử dụng. 

Honda Scoopy 2021

Scoopy 2021 cũng có thiết kế vành mới với bộ vành đúc 5 chấu kép tạo hình hoa mềm mại. Cùng với đó, Honda cũng ứng dụng công nghệ Combi Brake để mang tới khả năng phanh an toàn hơn cho người sử dụng. 

Về vận hành, Honda Scoopy thế hệ mới được trang bị động cơ eSP dung tích 110cc làm mát bằng không khí. Động cơ này sản sinh công suất 9 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,3 Nm tại 5.500 vòng/phút.

Honda Scoopy 2021

Scoopy cũng được trang bị bộ đề mới ACG, giúp xe khởi động êm ái hơn cùng tính năng tạm ngắt động cơ Idling Stop System (ISS). Ngoài ra, xe còn có cổng sạc USD, hệ thống khóa thông minh smartkey và cốp xe dung tích 15,4 lít.

Theo đơn vị nhập khẩu, lô xe Honda Scoopy thế hệ mới về Việt Nam gồm 100 chiếc, với đầy đủ 3 phiên bản, màu sắc tương tự như thị trường Thái Lan.

Honda Winner X phiên bản giới hạn ra mắt, giá 45,99 triệu đồng

Vì sao VinFast Impes và Ludo trở thành "xe quốc dân” của giới trẻ Việt

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Honda Scoopy 2021 xe ga cỡ nhỏ đối thủ của Vision
Xem thêm
TIN NỔI BẬT