Quảng cáo

SUV Trung Quốc siêu đẹp chốt giá 769 triệu đồng, rẻ hơn CR-V, CX-5

Thứ bảy, 03/04/2021 08:42 AM (GMT+7)
A A+

Dongfeng T5 EVO vừa được công bố giá bán tại thị trường Việt Nam. Mức giá niêm yết là 769 triệu đồng.

Mặc dù mức giá niêm yết vừa được công bố cho Dongfeng T5 EVO rẻ hơn các mẫu xe cùng phân khúc như Honda CR-V hay Hyundai Tucson nhưng nhiều khách hàng vẫn cảm thấy chưa hài lòng.

Dongfeng T5 EVO

Bởi với mức giá dưới 800 triệu đồng, người dùng hoàn toàn có thể lựa chọn một chiếc xe của các thương hiệu uy tín, ví dụ như Toyota Corolla Cross, Kia Seltos hay Honda HR-V. Thậm chí còn mua được một chiếc SUV 7 chỗ như Mitsubishi Pajero Sport 2019.

Dongfeng T5 EVO

Về kích thước, Dongfeng Fengxing T5 Evo sở hữu chiều dài 4.565 mm, rộng 1.860 mm, cao 1.690 mm và chiều dài cơ sở 2.715 mm. "Dàn chân" của T5 Evo được sơn đen với kích thước 18 inch, gương chiếu hậu tích hợp xi-nhan, chỉnh/gập diện và tay nắm cửa có tính năng mở khóa thông minh.

Dongfeng T5 EVO

Bên cạnh đó, không khó để nhận ra việc Dongfeng Fengxing T5 Evo "học hỏi" thiết kế từ xe Maserati và Porsche.

Bên trong khoang lái, Dongfeng T5 Evo có thiết kế pha trộn của nhiều thương hiệu xe sang. Trung tâm bảng táp-lô là màn hình kép 10,25 inch nối liền đồng hồ sau lái lấy cảm hứng từ Mercedes-Benz hay chính Bijing X7 đang sở hữu phong cách tương tự.

Dongfeng T5 EVO

Ngoài ra, T5 EVO còn sở hữu nhiều tính năng xịn xò như hệ thống ra lệnh bằng giọng nói, sạc điện thoại thông minh không dây, cửa sổ trời, vô lăng bọc da, cửa gió điều hòa hình tròn và ốp chất liệu giống sợi carbon cho mặt táp lô của xe.

Dongfeng T5 EVO

Về vận hành, Dongfeng T5 EVO là khối động cơ xăng tăng áp 1.5 lít 4 xi-lanh sản sinh công suất 197 mã lực và mô-men xoắn cực đại 285 Nm, kết hợp với hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp.

Giá rẻ hơn Kia Morning nhưng vì sao chiếc SUV này vẫn kén khách?

Xem trước đối thủ của Kia Seltos, mẫu SUV đô thị đang được mong chờ

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dongfeng T5 EVO giá xe Dongfeng T5 EVO SUV Trung Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT