Quảng cáo

Xe Toyota Vios chạy taxi nhưng được rao bán xe tư nhân: chủ xe nói gì?

Thứ ba, 30/03/2021 17:17 PM (GMT+7)
A A+

Một chiếc Toyota Vios sau nhiều năm chạy taxi nhưng vẫn được rao bán là xe tư nhân đã khiến nhiều người không khỏi bức xúc.

Mới đây, cộng đồng mạng đang xôn xao về việc một chiếc Toyota Vios đời 2015 phiên bản số sàn được một salon xe cũ rao bán với mức giá 345 triệu đồng. Đặc biệt, salon này còn cam kết đây là tư nhân chứ không phải xe từng chạy taxi.

Tuy nhiên, ngay sau khi thông tin rao bán được đăng tải, cư dân mạng đã nhanh chóng phát hiện ra chiếc Vios này từng chạy taxi cho một đơn vị kinh doanh vận tải, điều này có thể dễ dàng nhận ra thông qua biển số xe.

Toyota Vios

Bài đăng “bóc phốt” chiếc taxi “hoàn lương” đã thu hút được đông đảo người dùng trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng đây là một hành vi lừa đảo vì nếu chiếc Toyota Vios trên là xe đã từng chạy taxi thì giá bán sẽ thấp hơn rất nhiều.

Bởi hầu hết những chiếc xe hơi chạy dịch vụ được các công ty taxi thanh lý đều đã xuống cấp từ ngoài vào trong. Một số sẽ được bán cho cá nhân có nhu cầu, còn lại hầu hết đều bán theo lô cho các công ty mua bán xe cũ.

Những chiếc taxi sau quá trình kinh doanh đa số đều đã vận hành với quãng đường lớn, các chi tiết quan trọng như khung gầm đều đã xuống cấp. Dù được các garage tân trang nhưng nó cũng sẽ không thể bền bằng những chiếc xe cũ thông thường.

Toyota Vios

Không lâu sau khi hình ảnh chiếc Vios bị “bóc phốt” ngập tràn trên các diễn đàn bốn bánh, chủ nhân cũ của xe đã chính thức lên tiếng: "Con vợ cũ của em lại được các cụ nhà mình cho nổi tiếng. Xe em bán cho thợ Quảng Ninh từ trong năm. Em làm Mai Linh 9 năm rồi. Xe em mua ngoài cắm vào Mai Linh năm 2017. Xe gốc màu bạc bản E xịn và được bảo dưỡng định kỳ. Em chăm nó như chăm vợ."

Cũng theo thông tin từ chủ xe thì chiếc Vios 2015 này đã chạy được khoảng 30.000km, chưa từng bị đâm đụng nhưng một số chi tiết đã được thay như 3 bi-moay-o và 1 quạt gió,  giảm xóc trên. Xe đã được độ vô lăng giống bản G, sạc USB, màn hình android và cảm biến lùi...

Toyota Corolla Cross lên sàn xe cũ sau 3 tháng chạy, giá bán gây bất ngờ

Hyundai sắp ra mắt “siêu phẩm” SUV 7 chỗ cạnh tranh CX-5, CR-V

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Taxi hoàn lương Toyota Vios taxi Toyota Vios cũ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo