Quảng cáo

Hyundai sắp ra mắt “siêu phẩm” SUV 7 chỗ cạnh tranh CX-5, CR-V

Thứ bảy, 27/03/2021 08:46 AM (GMT+7)
A A+

Hyundai vừa hé lộ một mẫu SUV 7 chỗ hoàn toàn mới nhằm cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc như Honda CR-V, Mazda CX-5 hay Hyundai Santa Fe.

Hyundai vừa công bố bản phác thảo thiết kế của mẫu SUV 3 hàng ghế Alcazar. Xe được phát triển dựa trên nền tảng của Creta nhưng tăng kích thước chiều dài để có thêm không gian bố trí hàng ghế thứ 3. Hyundai Alcazar mới sẽ có hai lựa chọn 6 hoặc 7 chỗ ngồi.

Hyundai Alcazar

Theo các hình ảnh rò rỉ trước đây, Hyundai Alcazar sẽ có phần đầu khác biệt so với Creta, đặc biệt ở cản trước, lưới tản nhiệt. SUV này sở hữu bánh mâm hợp kim với thiết kế 2 tông màu nổi bật.

Hyundai Alcazar

Thay đổi lớn nhất của Alcazar tập trung ở phần hông và đuôi xe với cụm đèn hậu LED mới và cản sau cũng được tinh chỉnh. Ngoài ra, nhiều khả năng xe sẽ được trang bị bộ mâm hợp kim kích thước 18 inch lớn hơn.

Hyundai Alcazar

Khu vực từ cột C trở về sau được thiết kế lại hoàn toàn với kính cửa sổ rộng hơn, cửa hậu hoàn toàn mới, đèn hậu LED độc quyền và cản sau mới.

Hyundai Alcazar

Nội thất Alcazar sẽ có bản 6 và 7 ghế (khác biệt ở ghế bành hoặc 2 ghế đơn hàng 2), còn lại thiết kế và trang bị dự kiến không khác Creta.

Hyundai Alcazar

Về sức mạnh, các tùy chọn động cơ xăng và Diesel của Hyundai Creta dự kiến sẽ được mang sang mẫu SUV mới. Do đó, Alcazar có thể sở hữu động cơ xăng 1.5L hút khí tự nhiên (115 mã lực/144 Nm), xăng 1.4L tăng áp (140 mã lực/242 Nm) hoặc Diesel 1.5L (115 mã lực/250 Nm).

Hyundai Alcazar

Đi cùng với đó, Hyundai Alcazar có thể sở hữu các tùy chọn hộp số khác nhau như: Biến thiên vô cấp CVT, hộp số tự động (chưa rõ có bao nhiêu cấp) và tự động ly hợp kép 7 cấp.

Dự kiến, Hyundai Alcazar sẽ ra mắt vào ngày 6/4/2021 tại Ấn Độ, giá xe có thể được công bố cùng thời điểm.

Thêm một mẫu bán siêu hầm hố sắp về Việt Nam, đe dọa Ford Ranger

Toyota Corolla Cross lên sàn xe cũ sau 3 tháng chạy, giá bán gây bất ngờ

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SUV 7 chỗ SUV 7 chỗ của Hyundai Hyundai Alcazar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT