Quảng cáo

Vì sao VinFast Impes và Ludo trở thành "xe quốc dân” của giới trẻ Việt

Thứ sáu, 26/03/2021 14:05 PM (GMT+7)
A A+

“Xe quốc dân” - danh xưng mới mà giới trẻ Việt dành cho bộ đôi xe máy điện cỡ nhỏ VinFast Impes và Ludo chỉ sau hơn một năm ra mắt.

Góp mặt trên thị trường xe máy điện vốn đã có nhiều đối thủ, bộ đôi VinFast Impes và Ludo vẫn nhanh chóng khẳng định được vị thế của mình và được đông đảo người tiêu dùng đón nhận.

Thống kê từ hệ thống cửa hàng cho thấy khách hàng chủ yếu của hai mẫu xe này là học sinh và sinh viên. Không khó để lý giải sức hấp dẫn của bộ đôi xe điện này bởi những tính năng thông minh, an toàn vượt trội và mức giá ưu đãi, ngân sách tiết kiệm.

Xe điện thông minh tích hợp eSIM chống trộm

Yếu tố quan tâm hàng đầu của các bậc phụ huynh khi chọn xe cho con chính là tính an toàn và tiện lợi. Đó cũng chính là ưu điểm vượt trội của bộ đôi VinFast Ludo và Impes khi sở hữu tính năng thông minh tích hợp eSIM kết nối với điện thoại thông minh (smartphone) thông qua ứng dụng E-scooter.

VinFast

Tất tần tật thông tin về hiện trạng xe và hành trình di chuyển đều được hiển thị trên màn hình smartphone. Chỉ với một cú chạm, người sử dụng có thể chủ động kiểm tra tình trạng pin, tìm kiếm trạm đổi pin trước khi ra khỏi nhà.

Định vị GPS cho phép người dùng có thể kiểm soát xe từ xa, kiểm tra vị trí hiện tại của xe giúp cho việc tìm xe giữa bãi đỗ rộng lớn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Các bậc phụ huynh cũng có thể theo dõi lịch trình di chuyển và vị trí của con mình ngay trên ứng dụng E-Scooter với sự hỗ trợ của bản đồ trực quan. Công nghệ này cũng là công cụ hỗ trợ đắc lực giúp một số chủ xe Impes và Ludo tìm lại được chiếc xe của mình sau khi bị đánh cắp.

Đặc biệt, chế độ chống trộm thông minh được kích hoạt thông qua ứng dụng trên điện thoại, cảnh báo chủ nhân khi xe bị mở khóa trái phép, rung lắc hoặc di chuyển ra khỏi vùng an toàn, giảm nguy cơ xe bị thất lạc hoặc trộm cắp.

Chất lượng quốc tế siêu khỏe, siêu bền

Một trong những ưu điểm vượt trội giúp bộ đôi Impes và Ludo trở thành lựa chọn hàng đầu cho các bậc phụ huynh và giới trẻ hiện nay đó chính là chất lượng đạt chuẩn quốc tế, hiện đại, giúp người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn và bền bỉ của xe trong suốt quá trình sử dụng.

VinFast

Hai dòng xe này đều được trang bị linh kiện, phụ tùng hiện đại, đạt chuẩn đến từ các tên tuổi lớn trong ngành sản xuất linh kiện ô tô trên thế giới. Đơn cử như động cơ Bosch tiêu chuẩn Đức với công suất lớn, 1.200W với Impes và 500W với Ludo, đạt chuẩn chống nước và bụi IP57.

Pin lithium-ion từ nhà sản xuất LG Chem (Hàn Quốc) cho phép xe Ludo chạy được khoảng 70km (với Impes là 68km) sau một lần sạc đầy. Bên cạnh đó, pin tích hợp chuẩn chống nước và bụi IP67 giúp tăng khả năng chống chịu của xe khi nước ngập sâu 0,5m trong vòng 30 phút liên tục. Vì thế, khách hàng có thể yên tâm lựa chọn Impes và Ludo làm bạn đồng hành cho con em, nhất là khi mùa mưa đang đến gần.

Khung gầm chắc chắn được xử lý theo tiêu chuẩn Nhật Bản và thử nghiệm nghiêm ngặt trước khi xuất xưởng cũng là yếu tố tạo nên chất lượng tiêu chuẩn quốc tế cho xe máy điện VinFast, đảm bảo an toàn trên mọi hành trình.

Giá siêu hấp dẫn, ưu đãi dài lâu

Không những thế, bộ đôi Impes và Ludo còn “ghi điểm” bởi mức giá hấp dẫn và hậu mãi lâu dài. Với chương trình “Ưu đãi đầu năm, Lì xì nửa giá”, bạn hoàn toàn có thể sở hữu cho mình một chiếc Impes hay Ludo với voucher ưu đãi trị giá 6,6 triệu đồng được gia hạn thêm đến hết ngày 31/03/2021.

VinFast

Sau ưu đãi, giá Impes còn 8,3 triệu và giá Ludo chỉ còn 6,3 triệu đồng, thanh toán trực tiếp tại showroom. Đây là mức giá hấp dẫn so với các dòng xe điện cùng loại trên thị trường, phù hợp với ngân sách tiết kiệm dành cho học sinh, sinh viên.

Đi kèm với đó, thời hạn bảo hành của Impes và Ludo lên tới 3 năm và không giới hạn km. Khách hàng có thể bảo dưỡng xe tại các Đại lý ủy quyền xe máy điện chính hãng của VinFast trên toàn quốc gần mình nhất, không bắt buộc phải là địa chỉ mua xe ban đầu.

VinFast VF e34 “gây sốt” với gần 4.000 đơn hàng chỉ trong 12 tiếng

Giá 690 triệu, VinFast VF e34 có gì nổi bật khiến khách Việt xôn xao

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VinFast VinFast Impes VinFast Ludo xe máy điện VinFast
Xem thêm
TIN NỔI BẬT