Quảng cáo

V-League 2022 có bao nhiêu đội?

Thứ bảy, 08/01/2022 11:44 AM (GMT+7)
A A+

Mùa giải V-League 2022 dự kiến sẽ khởi tranh từ tháng 2/2022 với sự tham dự của 13 đội bóng.

Highlights TP HCM vs Hà Nội (nguồn: TP HCM)

Mùa giải V-League 2022 sẽ có sự góp mặt của 13 CLB bao gồm Hà Nội, Viettel, Hải Phòng, Nam Định, Thanh Hóa, Sông Lam Nghệ An, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Đà Nẵng, Bình Định, Hoàng Anh Gia Lai, Sài Gòn, TPHCM và Bình Dương.

Trước khi mùa giải mới khởi tranh, các đội bóng đa số đều hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Hà Nội FC sẽ có sự phục vụ của hàng loạt cái tên nổi bật như tiền vệ Vũ Minh Tuấn, tiền vệ Nguyễn Hai Long, tiền đạo tiềm năng của ĐT Việt Nam Phạm Tuấn Hải hay ngoại binh từ châu Âu Josip Ivancic.

Trong khi đó, HAGL cũng bổ sung 2 ngoại binh người Brazil vào đội hình là tiền đạo Jefferson Baiano và trung vệ Mauricio Barbosa. Đồng thời, trung vệ người Hàn Quốc Kim Dong Su và Brandao cũng đã có mặt tại Việt Nam.

nhan-dinh-hai-phong-vs-hagl-cong-phuong-lai-ghi-ban-143355-1
HAGL nhận được nhiều sự yêu mến của NHM

Một đội bóng khác cũng gây tiếng vang trên thị trường chuyển nhượng chính là CLB Bình Định. HLV Nguyễn Đức Thắng đã mang về hàng loạt ngôi sao như Hà Đức Chinh, Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú, Lý Công Hoàng Anh hay Đỗ Thanh Thịnh.

Cuộc đua cho chức vô địch V-League 2022 nhiều khả năng sẽ là cuộc cạnh tranh giữa các CLB như HAGL, Viettel hay HAGL. Đội bóng Quân đội vừa nói lời chia tay với Trọng Hoàng và Quế Ngọc Hải và đem về Geovane.

HAGL tham dự Cúp Hoàng đế Quang Trung với nhiều cầu thủ trẻ. HLV Kiatisak muốn tạo cơ hội cho nhân tố trẻ để tìm ra cá nhân xuất sắc đôn lên chơi tại V-League 2022 bên cạnh Công Phượng, Xuân Trường hay Tuấn Anh,...

Trực tiếp HAGL 1-0 Hà Nội: Xuân Trường lập siêu phẩm 37720
Hà Nội FC có nhiều biến động về nhân sự trước V-League 2022

Với nòng cốt đội hình gồm nhiều tuyển thủ Quốc gia, HAGL đang là ứng viên nặng ký cho chức vô địch V-League 2022. Sau khi mùa giải V-League 2021 bị hủy, đội bóng phố Núi đang rất quyết tâm để đem về sân Pleiku chức vô địch.

Nếu không thi đấu tốt, khả năng lớn, Sài Gòn FC hay HLHT sẽ nằm trong nhóm đua trụ hạng ở V-League 2022. V-League 2022 dự kiến được tổ chức từ ngày 19/2 - 12/11 với 2 lượt đi và về với tổng cộng 26 vòng.

Chuyển nhượng V.League 2022: Cựu tiền đạo ĐT Việt Nam có bến đỗ mới

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V League 2022 V League HAGL Hà Nội FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT