Quảng cáo

VFF ra 'phán quyết' quan trọng về trận đấu của HAGL

Thứ ba, 01/03/2022 13:44 PM (GMT+7)
A A+

CLB HAGL sẽ có trận đấu đầu tiên trên sân nhà ở mùa giải mới V-League 2022.

Ngày 2/3, CLB HAGL sẽ bước vào trận so tài thuộc khuôn khổ vòng 2 V-League 2022. Thầy trò HLV Kiatisak sẽ tiếp Hà Tĩnh trên SVĐ Pleiku.

Theo thông tin từ phía đội bóng phố Núi, trận đấu giữa HAGL vs Hà Tĩnh sẽ không mở cửa đón khán giả. Nguyên nhân được đưa ra là do tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19. Như vậy, HAGL sẽ đá trận đầu trên sân nhà mà không có sự cổ vũ của NHM trên khán đài.

Ở vòng trước, HAGL vừa chia điểm đáng tiếc trước CLB Nam Định. Ở trận này, HLV Kiatisak tung Công Phượng vào sân từ ghế dự bị. Chung cuộc, 2 đội hòa nhau 0-0 trên "thánh địa" Thiên Trường.

Với 1 điểm có được ở ngày ra quân, thầy trò HLV Kiatisak hiện đang đứng thứ 6 trên BXH V-League 2022. Đứng đầu bảng là Viettel, sau đó lần lượt đến Hải Phòng, SLNA, Đà Nẵng và Sài Gòn FC.

VFF ra thông báo quan trọng về trận đấu của HAGL-115400
Trận HAGL vs Hà Tĩnh không đón khán giả

Phát biểu sau trận hòa trước Nam Định, HLV Kiatisak cho biết: "HAGL có nhiều cầu thủ tốt. Chúng tôi sẽ chia sẻ việc thi đấu cho các cầu thủ qua từng trận. Liên quan đến màn trình diễn của Công Phượng, việc sử dụng cậu ấy thế nào là yêu cầu của tôi. Tôi muốn có những tính toán qua từng trận.

Với hai ngoại binh cùng Công Phượng và Văn Toàn trên hàng công, tôi sẽ luân chuyển và tạo ra sự công bằng cho họ một cách hợp lý. V-League 2022 rất dài. Đấy là chưa kể HAGL còn thi đấu AFC Champions League và Cúp Quốc gia. Tôi sẽ sắp xếp nhân sự và giữ phong độ tốt trong cả mùa bóng".

Trong một diễn biến khác, trận đấu giữa Hà Nội vs Viettel đã bị hoãn do đội bóng Thủ đô xuất hiện nhiều ca dương tính với Covid-19.

Cựu sao HAGL chốt 'bến đỗ bất ngờ' ngay đầu mùa giải mới

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Kiatisak sân Pleiku vleague vleague 2022 hagl vs hà tĩnh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT