Quảng cáo

Cựu sao HAGL chốt 'bến đỗ bất ngờ' ngay đầu mùa giải mới

Thứ ba, 01/03/2022 12:40 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, một cựu cầu thủ của HAGL đã tìm được đội bóng mới ngay trong những ngày đầu tiên của mùa giải 2022.

Theo đó, trên trang chủ của mình CLB SHB Đà Nẵng chính thức công bản hợp đồng mới và cũng là tân binh cuối cùng mang tên Damir Memovic. Trung vệ cao 1m91 này được giới mộ điệu biết đến như là một trong những cầu thủ chủ chốt của HAGL trong những mùa bóng vừa qua. 

Sở hữu một thể hình lý tưởng cộng thêm khả năng tranh chấp tốt, Damir Memovic cùng với Hữu Tuấn và Kim Dong Su chính là những tấm "lá chắn thép" giúp cho đội bóng phố Núi bay cao tại V-League 2021.

bong-da-viet-nam-toi-14-12-hagl-bat-ngo-giu-trung-ve-damir-memovic-o-lai
Damir Memovic từng có quãng thời gian thăng hoa trong màu áo HAGL

Khi gia nhập đội bóng sông Hàn, cầu thủ người Serbia được kỳ vọng sẽ là nhân tố thay thế Ivan Maric ở vị trí trung vệ. Trước đó, SHB Đà Nẵng cũng đã kịp chốt được 2 ngoại binh, đó là những trường hợp của Kone Aboubakar Syriki và Ighodaro Osaguona Christian. Ở chiều hướng ngược lại, đội chủ sân Hòa Xuân đã không thể giữ chân thành công một số trụ cột như Hà Đức Chinh hay Rafaelsoon, cả 2 tiền đạo kể trên đều tới đầu quân cho Bình Định.

Tại vòng 1 V-League 2022, SHB Đà Nẵng đã phải chia điểm trong trận cầu có 4 bàn thắng đầy cảm xúc với CLB Sài Gòn. Sang đến vòng 2, đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng sẽ trở về sân nhà Hòa Xuân để tiếp đón một đại diện cũng tới từ phía nam đó là TP. HCM.

V-League năm nay, các đội sẽ thi đấu 3 vòng đấu đầu tiên sau đó là quãng nghỉ để các ĐTQG hội quân chuẩn bị cho các giải đấu quốc tế. Dự kiến, giải quốc nội sẽ trở lại vào tháng 7, sau khi SEA Games 31 và các giải đấu quốc tế kết thúc.

Trước cuộc đối đầu HAGL, đội bóng V-League phải tập trên 'sân ruộng'

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL sao HAGL Damir Memovic SHB Đà Nẵng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT