Quảng cáo

Trước cuộc đối đầu HAGL, đội bóng V-League phải tập trên 'sân ruộng'

Thứ ba, 01/03/2022 10:20 AM (GMT+7)
A A+

Một chuyện khó tin nhưng đã xảy ra, một đội bóng đang chơi tại V-League phải tập luyện trên một mặt sân với chất lượng tệ được ví như mặt ruộng.

Trường hợp CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh phải tập luyện trên mặt sân có chất lượng rất kém đang là chủ đề gây xôn xao giới mộ điệu V-League. Điều đáng nói ở đây rất nhiều NHM của đội bóng núi Hồng đã phải "lắc đầu ngao ngán" khi nhìn vào điều kiện sân bãi, thậm chí có người còn cho rằng sân tập của đội nhà chẳng khác nào một cái sân ruộng. 

Theo như những thông tin chúng tôi có được, do phải "giữ gìn" mặt cỏ trên chính sân nhà của mình, nên kể từ khi quay trở lại tập luyện CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh không có nhiều điều kiện để tập tại đại bản doanh. Thay vào đó, đoàn quân của HLV Nguyễn Thành Công buộc phải mượn các sân của xã, phường để duy trì tập luyện. 

274857294_4889737111120850_2175607346726482509_n
Sân tập của CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Trước ngày khai màn V-League, Phi Sơn và các đồng đội chỉ có 1 buổi duy nhất để tập trên SVĐ Hà Tĩnh. Và tới đây trước khi lên đường đối đầu HAGL đội bóng này vẫn không được tạo điều kiện tập luyện cơ bản, điều này phần nào đã tác động trực tiếp tới các vấn đề chuyên môn của đội. Đây có thể được coi là nguyên nhân lí giải vì sao đội bóng núi Hồng phải ngậm ngùi nhận thất bại ở vòng 1 V-League.

Chia sẻ về vấn đề này, HLV Nguyễn Thành Công tỏ rõ sự ngán ngẩm nhưng cũng đành phải ngậm ngùi chấp nhận: "Tình thế lúc này, có sân tập thôi cũng đã là may mắn. Dẫu vậy, đây không thể được chọn là một phương án khả dĩ lâu dài, sẽ không hề dễ dàng khi toàn đội phải tập trên một mặt sân kém chất lượng như vậy. Hy vọng mọi thứ sẽ được sớm khắc phục để chúng tôi có thể tập luyện và tập trung tốt cho chuyên môn, trước mắt là trận đấu với HAGL". 

Tại vòng 2 V-League 2022, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ có chuyến làm khách trên SVĐ Pleiku của HAGL.

HLV Park trực tiếp ra tay, ĐT Việt Nam chắc chắn có ‘mảnh ghép châu Âu’ để hoàn thiện đội hình?

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL HAGL vs HLHT HAGL vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh Hồng Lĩnh Hà Tĩnh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT