Quảng cáo

Tiến Linh rực sáng giúp Bình Dương thắng trận, HLV Park mừng thầm

Thứ ba, 01/03/2022 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Tiến Linh đã có một ngày thi đấu rất ấn tượng khi anh ghi bàn thắng duy nhất giúp Bình Dương đánh bại Thanh Hóa ngay trên sân của đối thủ.

Bước vào trận gặp Thanh Hóa với sự khát khao cực lớn là phải dành trọn vẹn 3 điểm khi vừa để thua SLNA ở vòng 1, Bình Dương thể hiện quyết tâm bằng cách bố trí một sơ đồ thiên về tấn công.

Với mũi nhọn là tiền đạo số 1 ĐTQG Việt Nam – Nguyễn Tiến Linh, Bình Dương chủ động chơi dồn ép đối thủ và pressing tầm cao ngay từ những phút đầu tiên. Và quả thực, lối chơi trên đã phát huy tác dụng.

Phút thứ 11, ngoại binh Ceesay mở bóng dài để Tiến Linh phá bẫy việt vị băng xuống và cầu thủ có pha dứt điểm chìm khiến thủ môn Bửu Ngọc bị đánh lừa. Đây là pha làm bàn thể hiện sự tinh tế và nhạy bén của Tiến Linh.

Có bàn thắng dẫn trước, Bình Dương càng đá càng hay. Họ tiếp tục triển khai lối chơi pressing tầm cao cực khó chịu và khiến cho Thanh Hóa rất khó khăn để tìm cách hóa giải.

Bình Dương ở những phút còn lại có thêm rất nhiều cơ hội để nâng tỉ số lên 2-0. Tuy vậy, trong một ngày mà các chân sút ngoại của đội bóng đất Thủ tỏ ra quá vô duyên, Bình Dương đã không thể có thêm bàn thắng.

Bình Dương thắng 1-0 Thanh Hóa.
Bình Dương thắng 1-0 Thanh Hóa.

Trong khi đó, dù đã rất nỗ lực nhưng những gì mà đội chủ nhà Thanh Hóa làm được trước Bình Dương là không thực sự ấn tượng. Lần lượt là Văn Thắng, Paulo Henrique hay Tiến Dũng đều không thể một lần đưa được bóng vào lưới thủ môn Tuấn Vũ.

Thanh Hóa chấp nhận kết quả thua cuộc 0-1 trước Bình Dương ngay trên sân nhà. Với 3 điểm có được, thầy trò HLV Đặng Trần Chỉnh có thể hài lòng với những gì mà mình đã làm được. Trong khi đó, Thanh Hóa còn quá nhiều điều để làm nếu muốn tạo bất ngờ ở V-League 2022.

Tiền đạo Tiến Linh được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Đây là thành quả xứng đáng cho màn thể hiện nỗ lực và thuyết phục của chân sút này. Với sự tỏa sáng trên, anh đã mang tới tin vui cho NHM Bình Dương nói riêng hay thậm chí là với cá nhân HLV Park Hang Seo - thuyền trưởng ĐT Việt Nam.

Được biết, các trợ lý của HLV Park cũng đã có mặt tại Thanh Hóa để theo dõi và đánh giá các cầu thủ chơi trận đấu vừa qua.

Đội hình chính thức Thanh Hóa vs Bình Dương

- Thanh Hóa: Bửu Ngọc, Xuân Cường, Tiến Dũng, Ngọc Tân, Văn Lợi, Minh Tùng, Jose Paulo, Văn Thắng, Thành Long, Tiến Thành, Henrique

- Bình Dương: Sơn Hải, Hùng Thiện, Thanh Long, Diaye, Minh Khoa, Sỹ Giáp, Guiro, Anh Tài, Văn Vũ, Edyson, Tiến Linh.

 
90'+5

HẾT GIỜ. TỈ SỐ CHUNG CUỘC LÀ 1-0 CHO BÌNH DƯƠNG

 
90

BÙ GIỜ!!!

Hiệp hai có 5 phút bù giờ.

 
84'

BỎ LỠ ĐÁNG TIẾC!!!

Tiến Dũng tạt bóng tốt từ bên cánh phải, thủ môn Sơn Hải lỡ trớn nhưng Văn Thắng lại không chạm đầu được vào bóng. 

 
60'

SUÝT CÓ PHẢN CÔNG!!!

Bình Dương suýt chút nữa đã có pha phản công cực nguy hiểm nhưng trọng tài đã bắt việt vị đối với Ceesay.

 
55'

BỎ LỠ ĐÁNG TIẾC!!!

Thành Long dứt điểm từ chấm đá phạt, thủ môn Tuấn Vũ bắt bóng lỗi, Tiến Thành lao vào dứt điểm nhưng trung vệ của Bình Dương đã kịp thời giải nguy. 

 

HIỆP HAI BẮT ĐẦU!!!

Thanh Hóa giao bóng.

 
45'+1

HẾT HIỆP MỘT!!!

Tỉ số là 1-0 nghiêng về Bình Dương.

Trực tiếp Thanh Hóa 0-1 Bình Dương: Tiến Linh rực sáng 115495
 
45'

BÙ GIỜ!!!

Hiệp một có 1 phút bù giờ.

 
36'

THANH HÓA TẤN CÔNG!!!

Thanh Hóa định sử dụng lối chơi chuyền dài để đối phó với Bình Dương nhưng chưa thành công. 

 
11'

VÀ...OOOOO!!! THANH HÓA 0-1 BÌNH DƯƠNG!!!

Ceesay mở bóng dài để Tiến Linh phá bẫy việt vị băng xuống và cầu thủ có pha dứt điểm chìm khiến thủ môn Bửu Ngọc bị đánh lừa.

Trực tiếp Thanh Hóa 0-1 Bình Dương: Tiến Linh rực sáng 115493
 
5'

DỨT ĐIỂM TỪ XA!!!

Pinto của Thanh Hóa quyết định tung cú sút từ ngoài vòng cấm, bóng đi căng nhưng quá thiếu chính xác. 

 
1'

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

Bình Dương giao bóng. 

 

ĐỘI HÌNH RA SÂN CỦA 2 ĐỘI

Trực tiếp Thanh Hóa vs Bình Dương: Căng như dây đàn 115485
 

Danh sách đăng ký thi đấu

Trực tiếp Thanh Hóa vs Bình Dương: Căng như dây đàn 115470

Nhận định chung

Do có tới 18 cầu thủ dương tính với Covid-19, trận đấu mở màn V-League 2022 của Thanh Hóa buộc phải tạm hoãn. Tính tới thời điểm hiện tại, số ca mắc Covid của đội bóng xứ Thanh đã sụt giảm và trận đấu giữa họ và Bình Dương tại vòng 2 vẫn được diễn ra đúng theo kế hoạch.

Dù vậy, Thanh Hóa khó có thể giành một kết quả như ý khi đội hình mỏng với chỉ 20 cầu thủ đủ thể lực thi đấu. Đáng lưu ý, thầy trò HLV Petrovic không phải tập thể có phong độ đáng tin khi để thua Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở trận giao hữu trước mùa giải. Rộng hơn, họ thua tới 3/4 trận đấu mới đây.

Bình Dương rất muốn thắng ở trận đấu chiều nay.
Bình Dương rất muốn thắng ở trận đấu chiều nay.

Bên kia sân, Bình Dương cũng chẳng khá hơn đối thủ khi bước vào trận đấu này với tâm lý không tốt. Nên biết, Tiến Linh cùng đồng đội có trận mở màn nhạt nhòa khi để thua 0-1 trước SLNA ngay trên sân nhà. Với phong độ hiện tại, Thanh Hóa và Bình Dương kết thúc với tỷ số hòa không phải kết quả bất ngờ.

Author Thethao247.vn Thái Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả Thanh Hóa vs Bình Dương kết quả vleague 2022 tiến linh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo