Quảng cáo

Người hùng U23 Việt Nam 'rơi vào cảnh dở khóc dở cười' sau chiến tích lịch sử

Thứ hai, 28/02/2022 16:44 PM (GMT+7)
A A+

Trần Bảo Toàn chính là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất cho U23 Việt Nam ở trận chung kết trước U23 Thái Lan.

Highlights U23 Việt Nam 1-0 U23 Thái Lan | Chung kết U23 ĐNÁ 2022 (Nguồn: FPT Play)

U23 Việt Nam vừa khép lại hành trình lịch sử trên đất Campuchia bằng chức vô địch đầy xứng đáng. Các Chiến binh Sao vàng đánh bại U23 Thái Lan trong trận chung kết với tỷ số 1-0. Tác giả của bàn thắng duy nhất vào lưới người Thái chính là Trần Bảo Toàn.

Cầu thủ thuộc biên chế CLB HAGL thực hiện cú đánh đầu lái bóng về góc xa, khiến thủ môn Narongsak bất lực phải vào lưới nhặt bóng. Sau trận đấu, trang chủ của LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) đã có bài viết ca ngợi chiến thắng của U23 Việt Nam.

Tuy nhiên, phía AFF lại nhầm lẫn khi gọi Bảo Toàn thành "Bảo Tuấn" ngay ở tiêu đề bài viết. Điều này dẫn đến việc một số trang báo nước ngoài cũng gọi tên người hùng của U23 Việt Nam với cách gọi tương tự như trên.

Sao HAGL gặp 'chuyện khó đỡ' sau khi thành người hùng của U23 Việt Nam 115217

Tối ngày 27/2, Bảo Toàn và các đồng đội đã trở về Việt Nam. Thầy trò HLV Đinh Thế Nam đã tham dự lễ gặp mặt, chúc mừng do VFF tổ chức tại TP.HCM.

Với chiến tích lịch sử cùng U23 Việt Nam, Trần Bảo toàn cùng các cầu thủ HAGL khác là Dụng Quang Nho, Thanh Nhân, Huỳnh Tiến Đạt đã được đội bóng Phố Núi thưởng riêng với số tiền lên tới 200 triệu đồng.

Phát biểu ngay sau trận thắng trước U23 Thái Lan, Trần Bảo Toàn cho biết: "Bàn thắng này xin được tặng lại cho các đồng đội đã nhiễm COVID-19 và tất cả người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Ban đầu khi được triệu tập, tôi chỉ nghĩ là cố gắng qua đây thi đấu để mang vinh quang về cho đất nước. Giờ thì tôi thấy thật sự tuyệt vời".

HAGL ra quân nhọc nhằn, Kiatisak nói điều bất ngờ về Công Phượng

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trần bảo toàn u23 việt nam trần bảo toàn u23 việt nam bảo toàn hagl hagl u23 thái lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT