Quảng cáo

Người Thái 'trầm trồ trước chi tiết đặc biệt' ở trận thắng của U23 Việt Nam

Chủ nhật, 27/02/2022 21:44 PM (GMT+7)
A A+

Truyền thông Thái Lan ấn tượng với cảnh ăn mừng chức vô địch của NHM và cầu thủ U23 Việt Nam.

HIGHLIGHT U23 Việt Nam 1-0 U23 Thái Lan | Chung kết U23 Đông Nam Á 2022 (Nguồn: FPT Play)

Mới đây, U23 Việt Nam đã đánh bại U23 Thái Lan để giành chức vô địch ở giải U23 Đông Nam Á 2022. Bàn thắng duy nhất ấn định chiến thắng cho U23 Việt Nam được ghi trong hiệp 1 do công của Trần Bảo Toàn.

Mặc dù rất nỗ lực nhưng Voi chiến vẫn không thể đưa được bóng vào lưới thủ thành Tuấn Hưng. U23 Thái Lan chấp nhận về nhì tại giải vô địch U23 Đông Nam Á 2022.

Ngay sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, rất đông CĐV Việt Nam có mặt trên SVĐ Morodok Techo đã tràn xuống sân ăn mừng. NHM bóng đá Việt Nam đã vỡ òa trong men say chiến thắng sau 90 phút thi đấu đầy nghẹt thở.

Tờ Thairath (Thái Lan) tỏ ra ấn tượng trước cảnh tượng trên: "Khung cảnh rất đặc biệt vừa diễn ra sau khi U23 Việt Nam đánh bại Thái Lan. Nhiều CĐV đã tràn hết xuống sân để ăn mừng chức vô địch cùng Các Chiến binh Sao vàng.

Người hâm mộ Việt Nam đã không kiềm chế nổi cảm xúc, họ thể hiện rõ sự vui sướng với chiến thắng này".

Người Thái trầm trồ trước 'chi tiết đặc biệt' ở trận thắng của U23 Việt Nam 114975

Chức vô địch của U23 Việt Nam có sự ủng hộ rất lớn của NHM Việt Nam tại Campuchia. Trong suốt hành trình dự giải vô địch U23 Đông Nam Á 2022, khán giả luôn có mặt trên sân để cổ vũ tinh thần cho thầy trò HLV Đinh Thế Nam.

Chia sẻ với truyền thông, HLV Đinh Thế Nam cho biết: "Tôi rất hạnh phúc sau chức vô địch. Tôi chúc mừng và cảm ơn các cầu thủ, họ đã thể hiện tinh thần quả cảm, chơi một trận tuyệt vời.

Tôi cũng cảm ơn lãnh đạo VFF, các kiều bào, mạnh thường quân và người hâm mộ quê nhà đã ủng hộ và hỗ trợ chúng tôi thời gian qua. Chiến thắng này quá ý nghĩa và đem lại cảm xúc vô cùng lớn lao".

 U23 Việt Nam lập kỷ lục 'vô tiền khoáng hậu' sau chức vô địch giải AFF

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u23 việt nam u23 thái lan u23 đná 2022 việt nam vs thái lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT