Quảng cáo

Văn Quyết, Thành Lương giúp Hà Nội FC thắng ngược trước đội hạng Nhất

Thứ tư, 19/01/2022 09:34 AM (GMT+7)
A A+

CLB Hà Nội vừa có màn lội ngược dòng thành công trước Phố Hiến trong trận giao hữu chiều ngày 18/1.

Chiều ngày 18/1, đội bóng Thủ đô đã có trận giao hữu với CLB Phố Hiến để chuẩn bị cho mùa giải mới V-League 2022. Mặc dù là một trận giao hữu nhưng HLV Park Choong Kyun vẫn tung ra sân những cầu thủ tốt nhất mà ông có trong tay ở thời điểm hiện tại.

Tỷ số của trận đấu được mở ở phút thứ 23 do công của đội trưởng Nguyễn Văn Quyết. Tuy nhiên, chỉ 5 phút sau đó, CLB Phố Hiến đã đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Đại diện hạng Nhất thậm chí còn vươn lên dẫn 2-1 ở phút thứ 30 nhờ công của Nguyên Hoàng. Sang hiệp 2, nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ hòa của đội chủ sân Hàng Đẫy đã được đền đáp với khoảnh khắc tỏa sáng của Thành Lương.

Phút 63, lão tướng Thành Lương đưa trận đấu về vạch xuất phát với pha đá phạt ở cự ly khoảng 22 m bằng chân trái. Trước khi trọng tài thổi tiếng còi mãn cuộc, Hà Nội FC có thêm 1 bàn thắng với pha lập công của Nam Trường (phút thứ 65).

Văn Quyết, Thành Lương giúp Hà Nội FC thắng ngược trước đội hạng Nhất-105147
Văn Quyết đóng góp 1 pha lập công trong chiến thắng của Hà Nội FC (Ảnh: CLB)

Chung cuộc, Hà Nội FC giành chiến thắng 2-1 trước Phố Hiến. Trước đó, đội bóng này cũng có chiến thắng trước Phù Đổng ở lượt trận giao hữu.

Hiện, CLB Hà Nội đang có 7 cầu thủ làm nhiệm vụ trên ĐT Việt Nam gồm thủ môn Bùi Tấn Trường, Nguyễn Thành Chung, Trần Đình Trọng, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Quang Hải, Lê Văn Xuân và Phạm Tuấn Hải.

Riêng trường hợp của Đoàn Văn Hậu, cầu thủ này sẽ trở về Việt Nam trong thời gian tới. Hiện tại, Văn Hậu đang tích cực tập phục hồi sau ca phẫu thuật chấn thương ở Hàn Quốc.

Theo dự kiến, Hà Nội sẽ chạm trán với Thanh Hóa trên SVĐ Hàng Đẫy ở vòng 1 V-League 2022.

Thủ quân ĐT Việt Nam hứa có 'Tết đặc biệt' ở trận gặp Trung Quốc

Highlights Hà Nội vs Sài Gòn (Nguồn: Next sports)

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Quyết Thành Lương Hà Nội FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT