Quảng cáo

Tuyển thủ ĐTQG Việt Nam giải nghệ

Thứ tư, 18/11/2020 17:52 PM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ Ngọc Duy nói lời chia tay Sài Gòn FC đồng thời cũng tuyên bố sẽ giải nghệ.

Trên trang facebook cá nhân, vợ của tuyển thủ Ngọc Duy chia sẻ: “Trùm cuối Nguyễn Ngọc Duy chính thức giải nghệ và chia tay Sài Gòn FC. Chặng đường 21 năm ăn, ngủ, tập luyện, bao ước mơ, hoài bão, cống hiến nay xin được khép lại.

Kết thúc chặng đường chinh phục sân chơi chuyên nghiệp từ 2006, từ tuyển thủ ĐTQG Việt Nam đến đội trưởng, trợ lý huấn luyện viên các đội Hà Nội T&T và Sài Gòn FC,... thì nay cũng xin là chào tạm biệt hết!!!

Từng đấy bằng khen, huy chương có lẽ cũng nói lên tất cả những gì chàng trai ấy đã cống hiến bằng tất cả tuổi trẻ, sức khoẻ và đam mê vô bờ bến. Việc “hạ cánh” này nằm trong kế hoạch đã được thông qua của toàn thể gia đình cũng như được sự cho phép của đội bóng đang công tác!!!”.

Tuyển thủ ĐTQG Việt Nam giải nghệ Ảnh 1
Ngọc Duy là nhân tố quan trọng tại Sài Gòn FC

Ngọc Duy từng góp mặt trong đội hình ĐTQG vào các năm 2009, 2012 và 2013. Tiền vệ này gắn bó với CLB Sài Gòn từ năm 2016 khi đội bóng này chuyển từ Hà Nội vào TPHCM. Ngọc Duy vừa là cầu thủ vừa là trợ lý trong BHL của Sài Gòn FC.

Như vậy, Ngọc Duy là cầu thủ thứ 19 nói lời chia tay Sài Gòn FC sau V-League 2020. Mới nhất, HLV Vũ Tiến Thành của CLB Sài Gòn cũng vừa vướng vào lùm xùm với Gia Định FC khi bị tố "đi đêm" với cầu thủ đội bóng này.

HLV Sài Gòn đáp trả Gia Định: 'Đó là thông tin tầm bậy'

Highlights Sài Gòn 0-1 Viettel (Vòng 7 GĐ2 V-League 2020)

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sài Gòn Ngọc Duy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT