Quảng cáo

Tết Tân Sửu đặc biệt của trung vệ ĐT Việt Nam

Thứ tư, 10/02/2021 07:26 AM (GMT+7)
A A+

Đỗ Duy Mạnh không giấu khỏi niềm vui khi có thành viên mới trong gia đình vào dịp Tết Nguyên Đán 2021.

Trung vệ của ĐT Việt Nam vừa trải qua kỷ niệm 1 năm ngày cưới với bà xã Quỳnh Anh. Cả 2 cũng có với nhau cậu con trai đầu lòng vô cùng kháu khỉnh. Duy Mạnh tỏ ra háo hức khi Tết Tân Sửu có sự góp mặt của thành viên mới trong gia đình.

"Mỗi khi Tết đến xuân về đều là dịp đáng nhớ với mỗi người. Năm nay đặc biệt hơn, tôi không chỉ đón Tết cùng bố mẹ, anh chị mà còn có thêm con trai. Tôi phải chuẩn bị nhiều hơn để cùng gia đình đón Tết.

Có con trai thì cuộc sống khác nhiều lắm. Ngày xưa chưa có gia đình thì tôi chuẩn bị cho cá nhân mình nhiều hơn. Tết đến cũng chỉ cần lo cho mình, cho gia đình. Bây giờ tôi có vợ, có con thì phải trách nhiệm hơn. Tôi chăm con, giúp vợ làm những việc trong nhà.

Kế hoạch nghỉ Tết năm nay tôi sẽ về với gia đình, chuẩn bị những thứ để đón năm mới như đi xem đào, quất và dọn dẹp nhà cửa thôi".

dứ Ảnh 1
Duy Mạnh vừa trở lại sau chấn thương

Năm 2020 vừa qua, Duy Mạnh dính chấn thương nên không được thi đấu nhiều. Anh tỏ ra rất chuyên nghiệp khi giữ cho mình thể lực tốt nhất khi quay lại hội quân cùng CLB Hà Nội sau Tết. Duy Mạnh chọn cách chạy bộ hay hạn chế chất béo để tránh tăng cân.

Đỗ Duy Mạnh cũng thẳng thắn chia sẻ mục tiêu trong thi đấu vào năm mới 2021.

"Tôi chỉ mong được khoẻ mạnh, lấy lại phong độ và được thi đấu thật nhiều. Nếu được tham dự SEA Games thì tôi sẽ cố gắng tập luyện thật tốt, cạnh tranh với tất cả các em để được thi đấu. Đó là điều tôi rất mong muốn.

Thế hệ U22 hiện tại tôi rất tin tưởng. Các em có chuyên môn tốt như Văn Hậu, Văn Xuân, Việt Anh, Văn Tới, Xuân Tú đều có thể gánh vác trọng trách bảo vệ thành công tấm HCV SEA Game".

Duy Mạnh đang nỗ lực tìm lại phong độ sau khi bình phục chấn thương. 2 vòng đấu đầu tiên tại V-League, Duy Mạnh đều ngồi dự bị và chỉ được vào sân ít phút ở trận gặp Bình Dương hôm 23/1.

Mong ước năm mới của Đoàn Văn Hậu

Lee Nguyễn hào hứng với ngày Tết ở Việt Nam

VIDEO: Hoãn V-League, Viettel và Hà Nội mừng thầm? (Nguồn: Next Media)
Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Duy Mạnh Tết
Xem thêm
TIN NỔI BẬT