Quảng cáo

HLV Campuchia trở lại châu Âu

Thứ hai, 08/02/2021 19:59 PM (GMT+7)
A A+

Keisuke Honda chính thức gia nhập CLB Portimonense tại giải VĐQG Bồ Đào Nha.

Truyền thông Campuchia đồng loạt đưa tin, Keisuke Honda đã đồng ý tới CLB Portimonense tại giải VĐQG Bồ Đào Nha. Cầu thủ người Nhật Bản đã khoác áo rất nhiều đội bóng ở đủ mọi châu lục trên thế giới. Portimonense sẽ là CLB thứ 9 trong sự nghiệp của anh.

Tiền đạo nổi tiếng một thời của AC Milan được cho là đã ký hợp đồng ngắn hạn 6 tháng với đội bóng Bồ Đào Nha. Đặc biệt, tuyển thủ Malaysia, Safawi cũng vừa chia tay Portimonense dù chưa đá chính trận nào.

Chia sẻ trên trang cá nhân, HLV tuyển Campuchia cho biết: "Như bạn biết đấy, tôi sẽ rời Botafogo. Tôi chấp nhận mọi lời chỉ trích vì không mang lại kết quả tốt cho đội bóng. Tôi sẽ không bào chữa điều gì, tôi cũng đã rất thất vọng và muốn nói lời xin lỗi.

Tôi cảm thấy biết ơn vì những gì đã trải qua. Tôi muốn nói lời cảm ơn tới tất cả các đồng đội. Một lần nữa, xin cảm ơn mọi người vì tất cả".

honda-lam-hlv
Honda làm HLV Campuchia theo kiểu online

Honda nói lời chia tay đội tuyển Nhật Bản kể từ sau World Cup 2018. Sau đó, anh đến Úc và Hà Lan để lần lượt đầu quân cho các CLB Melbourne Victory, Vitesse và Botafogo FC (Brazil).

Bên cạnh việc thi đấu, Honda vẫn đang đảm nhiệm vai trò HLV của ĐT Campuchia, nhưng anh giám sát từ xa và giao công việc cho trợ lý của mình.

Ở tuổi 34, Honda vẫn có được thể lực tốt, anh ra sân 28 trận và có được 3 pha lập công. Cầu thủ Nhật Bản chọn Bồ Đào Nha là điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp với hy vọng chinh phục những thử thách mới.

Mong ước năm mới của Đoàn Văn Hậu

HLV châu Âu: 'Tôi đã bị bầu Đệ đối xử rất tệ'

VIDEO: Honda solo qua 4 cầu thủ rồi ghi bàn đẳng cấp 

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Honda Campuchia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT