Quảng cáo

Văn Lâm tiếp tục dự bị, báo hiệu tương lai bất ổn tại Thái Lan

Thứ bảy, 26/12/2020 20:51 PM (GMT+7)
A A+

Thủ thành Đặng Văn Lâm vắng mặt, Muangthong đã chơi không tốt trước Bangkok United trong cuộc đối đầu tại khuôn khổ Thai League.

Đặng Văn Lâm tiếp tục không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Muangthong United. Ở trận gặp Suphanburi cách đây 1 tuần, HLV Mario Gjurovski cũng lựa chọn Somporn bắt chính, Korrakot dự bị và không đăng ký Văn Lâm.

Trước đó, phía đội bóng Thái Lan thông báo rằng Văn Lâm gặp vấn đề về sức khỏe và xin được nghỉ ngơi. Tuy vậy, thủ môn Việt kiều này đã trở lại trong 2 buổi tập mới nhất của Muangthong United. Vì vậy, đồn đoán về tương lai của Đặng Văn Lâm xuất hiện ngày càng nhiều sau trận hòa của Muangthong.

Với trận hòa trên, đội của Văn Lâm có 22 điểm và đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng của Thai League. Muangthong United được cho rằng đang liên hệ với người cũ là thủ môn ĐT Thái Lan - Kawin. Theo báo chí Thái Lan, Kawin chấp nhận giảm lương để trở về với đội chủ sân SCG.

Văn Lâm tiếp tục dự bị, báo hiệu tương lai bất ổn tại Thái Lan Ảnh 1
Văn Lâm thậm chí không có tên trong danh sách thi đấu

Muangthong United đã có chuyến làm khách trên sân của True Bangkok trong tối ngày 26/12. Đội bóng của Văn Lâm đã mở tỉ số trận đấu trước ở phút 54 nhờ pha làm bàn của Sardor Mirzaev.

Tuy nhiên, Bangkok United nhanh chóng lấy lại thế trận chỉ trong 6 phút ngay sau đó. Phút 60, Chananan Pombuppha gỡ hòa 1-1 cho đội chủ nhà.

Màn rượt đuổi tỉ số ngày càng hấp dẫn khi Bangkok Utd vươn lên dẫn 2-1 nhờ công của Pokkhao Anan. Muangthong sau đó đưa trận đấu về vạch xuất phát với sự tỏa sáng của Derley.

Tương lai của Văn Lâm ngày càng bất ổn khi trước đó, truyền thông Thái Lan đưa tin thủ môn Kawin sẵn sàng giảm lương từ 700.000 bath/tháng xuống còn 500.000 bath/tháng. Vì vậy, việc Văn Lâm tiếp tục ngồi ngoài đã phần nào khiến viễn cảnh anh sắp rời Muangthong United trở nên rõ ràng hơn. Hợp đồng của Văn Lâm với Muangthong cũng sắp đáo hạn.

Kiatisak đưa thủ môn số 1 Việt Nam về HAGL?

Chuyên gia: 'Quang Hải, Văn Quyết không đủ trình xuất ngoại'

VIDEO: Văn Lâm thẫn thờ sau sai lầm khiến Muangthong phải nhận bàn thua (Nguồn: Thai League)
Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bangkok United Vs Muangthong kết quả Bangkok United Vs Muangthong văn lâm muangthong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT