Quảng cáo

Indonesia muốn soán ngôi vô địch của ĐT Việt Nam

Thứ tư, 09/12/2020 14:33 PM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) tỏ ra đầy tự tin vào sức mạnh của ĐT Indonesia trước thềm AFF Cup.

Mới đây, Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) quyết định dời thời gian tổ chức AFF Cup đến tháng 12/2021. Trước thông tin này, đại diện PSSI hào hứng tuyên bố sẽ soán ngôi vô địch AFF Cup của ĐTQG Việt Nam.

Chủ tịch PSSI Mochamad Iriawan nhấn mạnh: “Chúng tôi tuyệt đối tuân thủ quyết định của AFF. Tất nhiên, điều tích cực là tuyển Indonesia sẽ có nhiều thời gian để chuẩn bị giải đấu này. Chúng tôi hy vọng các cầu thủ được gọi lên dự AFF Cup sẽ chiến đấu hết mình, mang lại kết quả cao nhất. Chúng tôi muốn tuyển Indonesia phải vô địch AFF Cup 2020”.

Tuy nhiên, nhìn vào tình hình lực lượng hiện tại của ĐT Indonesia, nhiều người cho rằng tham vọng của Indonesia khó có thể thực hiện.

Tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022, đội tuyển nước này đã toàn thua 5 trận và hết cơ hội tiến sâu vào vòng loại thứ 3.

Indonesia muốn soán ngôi vô địch của ĐT Việt Nam Ảnh 1
HLV trưởng ĐT Indonesia là đồng hương với HLV Park

Mới nhất, Indonesia đang có động thái để thực hiện hóa mục tiêu vô địch AFF Cup khi đang trong quá trình hoàn tất nhập tịch cho ngôi sao từng vô địch U17 Châu Âu tại Hà Lan. Nếu ngôi sao này kịp nhập tịch thì thầy trò HLV Shin Tae-yong chắc chắn sẽ là thách thức lớn của ĐT Việt Nam ở trận đấu tiếp theo.

Trước đó, tại các kỳ AFF Cup, Indonesia chưa từng lên ngôi vô địch nên Liên đoàn bóng đá Indonesia đặt ra tham vọng như trên cũng là điều dễ hiểu. Tại AFF Cup 2018, Indonesia thậm chí còn bị loại sớm vì đứng thứ 4/5 bảng B.

Tròn 4 năm sau trận thua nghiệt ngã của ĐT Việt Nam

Đội trưởng ĐTVN sẽ sang Thái Lan thi đấu cùng Văn Lâm?

Highlights: Jordan 1 (2) - (4) 1 Vietnam (AFC Asian Cup UAE 2019)

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AFF Cup Indonesia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT