Quảng cáo

Cựu HLV ĐTVN: 'Đối thủ đã nghiên cứu lối chơi của HLV Park'

Thứ ba, 08/12/2020 16:56 PM (GMT+7)
A A+

Cựu HLV ĐT Việt Nam Trần Bình Sự cho rằng HLV Park Hang Seo có thể tạo dựng sơ đồ chiến thuật mới với những chân sút hiện có trong đội hình ĐTQG.

Trao đổi với Thể thao Văn hoá, HLV Trần Bình Sự tỏ ra không bất ngờ trước danh sách triệu tập ĐTQG Việt Nam của HLV Park Hang Seo. Ông cho rằng những nhân tố mới đều rất xứng đáng góp mặt trong đợt hội quân lần này.

"Họ đều là những cầu thủ xuất sắc tại các CLB và chứng tỏ được năng lực cũng như giá trị của mình ở V-League 2020. Phong độ tốt là một trong số yếu tố quan trọng giúp các cầu thủ này có một suất trên đội tuyển Việt Nam.

Với mỗi người HLV, họ có triết lý xây dựng bóng đá riêng của mình. Rất có thể HLV Park Hang Seo đang muốn tìm thêm những chiến thuật mới cho đội tuyển Việt Nam".

Cựu HLV ĐT Việt Nam:  Ảnh 1
ĐT Việt Nam sẽ tập luyện theo phương thức chia nhóm

Trước đó, HLV Park Hang Seo cũng tiết lộ lý do tập trung ĐTQG lần này, trong đó vị chiến lược gia người Hàn Quốc mong muốn những cầu thủ mới sẽ có sự cạnh tranh lành mạnh để chất lượng đội hình của ĐT Việt Nam tốt hơn nữa.

"Khi HLV Park Hang Seo đã có trong tay những nhân sự tốt thì ông hoàn toàn có thể tạo dựng một sơ đồ hoàn toàn mới. Chắc chắn các đối thủ đã nghiên cứu rất kỹ điểm mạnh điểm yếu của ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park. Chính vì vậy, để tạo sự bất ngờ, HLV Park cần thay đổi và làm mới tuyển Việt Nam", HLV Trần Bình Sự chia sẻ.

Chiều ngày 8/12, ĐT Việt Nam sẽ có buổi tập luyện thứ 3 tại Hà Nội. Trước đó, HLV Park Hang Seo cũng cho biết sẽ thử nghiệm lối chơi mới cho ĐTQG vì sơ đồ chiến thuật 3-4-3 đã bị các đối thủ dần bắt bài.

Cựu HLV ĐT Việt Nam: 'Văn Quyết chưa chắc được trọng dụng'

Video: Công Phượng hào hứng tập luyện trong ngày đầu hội quân.

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐTQG Việt Nam ĐT Việt Nam Park Hang Seo ĐTQG Trần Bình Sự
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo