Quảng cáo

Indonesia có động thái mới trước SEA Games 31

Chủ nhật, 28/02/2021 15:24 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi ĐT nam hội quân để đá giao hữu, Indonesia còn tiến hành tiêm vaccine cho toàn bộ thành viên tham dự SEA Games 31.

Indonesia đang có những động thái tích cực chuẩn bị cho các trận còn lại của bảng G Vòng loại World Cup 2022 và SEA Games 31. Theo đó, ngày 26/2, Indonesia đã tiến hành tiêm vaccine Covid-19 cho 820 vận động viên, huấn luyện viên ở 40 môn thể thao khác nhau.

ĐTQG và U23 Indonesia cũng được tiêm phòng tại thủ đô Jakarta. Sau khi được tiêm vaccine 30 phút, tuyển thủ Indonesia được các bác sĩ tiếp tục kiểm tra lại tình hình sức khỏe.

Trao đổi với truyền thông, Giám đốc kỹ thuật LĐBĐ xứ Vạn Đảo không quên kêu gọi người dân nước này tham gia vào việc tiêm chủng: "Cảm ơn Chính phủ đã quan tâm đến việc tiêm chủng cho đội tuyển bóng đá. Sau khi được tiêm chủng, cầu thủ U23 và ĐTQG đều cảm thấy ổn.

Tất nhiên, chúng tôi có thể vào sân ngay hôm sau".

gdkt-ldbd-indonesia
GĐKT LĐBĐ Indonesia (áo đỏ) trực tiếp giám sát quá trình tiêm phòng

"Mọi người phải trải qua 4 giai đoạn trước khi tiêm vaccine ở đây. Đó là đăng ký, kiểm tra dữ liệu hồ sơ, khai báo xem mình đã bị ốm chưa sau đó là được kiểm tra lượng oxy và huyết áp.

Sau khi tiêm vaccine, chúng tôi phải ngồi lại 30 phút, nếu không có vấn đề gì thì chúng tôi nhận thẻ để tiêm mũi thứ 2 vào đợt sau và đi có thể đi về nhà", GĐKT PSSI nhấn mạnh.

Hiện, Indonesia đang đứng cuối bảng G ở vòng loại World Cup 2022. Đoàn quân của HLV Shin Tae-yong toàn thua sau 5 lượt trận.

Theo thông báo mới nhất từ phía AFC, ĐT Việt Nam sẽ chạm trán với Indonesia vào đầu tháng 6/2021. Hiện chưa rõ địa điểm đá tập trung diễn ra ở Thái Lan hay UAE.

Indonesia giao hữu với 'đàn em Messi' quyết giành HCV SEA Games

VIDEO: Indonesia quyết tâm đánh bại ĐT Việt Nam (Nguồn: Internet)
Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Indonesia SEA Games
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo