Quảng cáo

HLV Phạm Minh Đức: 'HAGL có thể đua vô địch với Hà Nội'

Thứ ba, 30/03/2021 06:10 AM (GMT+7)
A A+

Mặc dù có được 1 điểm trước CLB Hà Nội nhưng HLV Phạm Minh Đức vẫn còn nhiều điều chưa hài lòng về học trò.

Highlights Hà Nội 1-1 Hà Tĩnh (Nguồn: Next Media)

Ngay ở phút thứ 5, Hà Tĩnh bất ngờ có bàn thắng dẫn trước nhờ công của Tuấn Hải. Tuấn Hải khống chế bóng sau đó xoay người cứa lòng bằng chân trái vô cùng hiểm hóc đưa bóng vào lưới. Đó cũng là bàn thắng duy nhất của đội khách trước khi Geovane quân bình tỷ số ở phút 89.

Phát biểu ở buổi họp báo sau trận, HLV Phạm Minh Đức cho biết: "Hà Nội FC vẫn chơi rất hay. Các cầu thủ đẳng cấp, đá đúng bài, lối chơi đẹp. Ở V-League, Hà Nội FC và HAGL trên tầm các đội khác. Theo tôi, đội Hà Nội đẳng cấp lâu nay rồi, và tôi nghĩ có thêm HAGL có thể đua vô địch với đội Hà Nội".

HLV Phạm Minh Đức: 'HAGL có thể đua vô địch với Hà Nội' Ảnh 1
Ngoại binh Hà Tĩnh chưa đá đúng như HLV Phạm Minh Đức kỳ vọng

Ngoài ra, HLV Phạm Minh Đức cũng chỉ ra nhiều điều chưa hài lòng trong lối chơi của các học trò: "Tôi buồn vì các cầu thủ của tôi không dám chơi bóng. Khi họ giành được bóng lúc phòng ngự thì không chơi được. Bị gỡ ở những phút cuối, đối với tôi là may mắn.

Đá với Hà Nội FC, thua là chuyện bình thường. Nhưng kể cả thua, cũng phải để Hà Nội FC thở ra đằng tai, thế mới hay. Chứ không phải để hòa thế này".

Tôi dạy họ phải khôn hơn, phải 'dị dạng' hơn nhưng vào sân các bạn lại sợ đối thủ. Đá thế là vứt đi. Tôi lâu rồi mới thấy lối chơi phá bóng, tôi không thích thế. Có thể nói tôi đang thất bại với cách đào tạo các cầu thủ Hà Tĩnh".

1 điểm có được trước đội bóng Thủ đô giúp Hà Tĩnh tạm đứng ở vị trí thứ 13, nhiều hơn đội xếp cuối là Thanh Hóa 1 điểm. Ở lượt trận tiếp theo, Hà Tĩnh sẽ có cuộc tiếp đón đoàn quân của HLV Petrovic trên sân nhà.

Quang Hải trở lại, Hà Nội 'hòa may' trước đội của Mourinho Việt Nam

Kình địch của ĐTVN hủy diệt đối thủ 6 bàn không gỡ trước VL World Cup 2022

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Phạm Minh Đức CLB Hà Tĩnh CLB Hà Nội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT