Quảng cáo

'Kình địch ĐTVN' hủy diệt đối thủ 6 bàn không gỡ trước VL World Cup 2022

Thứ ba, 30/03/2021 06:30 AM (GMT+7)

ĐT UAE đè bẹp ĐT Ấn Độ với tỷ số 6-0 ở lượt trận giao hữu chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022.

ĐT UAE đang có sự chuẩn bị kỹ lưỡng nhất với việc tập trung tới 3 lần trước khi Vòng loại World Cup trở lại. Việc được đấu với các đội tuyển mạnh là lợi thế với UAE, HLV Bert van Marwijk đã có những sự chuẩn bị để các học trò duy trì phong độ cũng như cảm giác bóng tốt nhất.

Ở trận đấu gặp Ấn Độ vào tối ngày 29/3, UAE nhanh chóng có bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 12 nhờ một pha xử lý bóng đẹp mắt từ số 7 Ali Mabkhout. Phút 32, Ali Makhout tiếp tục lập công cho đội nhà từ chấm 11m sau khi Adil Khan để bóng chạm tay. Nếu như Mabkhout dứt điểm tốt từ đường chuyền kiến tạo của Fabio de Lima ở cuối hiệp 1 thì rất có thể thủ thành Sandhu sẽ phải vào lưới nhặt bóng thêm lần nữa.

Sang hiệp 2, UAE tiếp tục thể hiện đẳng cấp khi chơi lấn lướt hoàn toàn trước đối thủ. Cách biệt 3 bàn được diễn ra ở phút thứ 60 với cú hat-trick của Ali Mabkhout. Tiền đạo mang áo số 7 có ngày thi đấu chói sáng khi chính anh có đường kiến tạo cho đồng đội thiết lập tỷ số 4-0.

Kình địch của ĐTVN hủy diệt đối thủ 6 bàn không gỡ trước VL World Cup 2022 Ảnh 1
UAE đang đá ít hơn ĐT Việt Nam 1 trận

Khung thành của Ấn Độ tiếp tục chao đảo ở phút 72 và 84 do pha lập công của Lima và Sebastian Lucas Tagliabue. UAE "đè bẹp" đối thủ với cách biệt 6 bàn không gỡ.

Đây được coi là chiến thắng mang ý nghĩa tinh thần cực lớn cho thầy trò HLV Bert van Marwijk trước thềm Vòng loại World Cup 2022. UAE chính là chủ nhà cho các trận còn lại của bảng G, ĐT Việt Nam sẽ hành quân sang UAE vào tháng 6 tới đây.

Theo lịch thi đấu mới nhất của AFC, ĐT Việt Nam sẽ chạm trán với UAE vào ngày 15/6. Hiện, đoàn quân của HLV Park Hang Seo đang nắm quyền tự quyết khi dẫn đầu bảng G với 11 điểm sau 5 lượt trận. Malaysia xếp thứ 2 với 9 điểm, tiếp theo lần lượt là Thái Lan với 8 điểm và xếp thứ 3 là UAE với 6 điểm. Indonesia là đội đứng bét bảng khi chưa giành được bất kỳ điểm số nào.

DIỄN BIẾN:

90' HẾT GIỜ.

74' 2 bàn thắng liên tiếp do pha lập công của Lima và Sebastian Lucas Tagliabue. UAE 6-0 Ấn Độ

60' BÀN THẮNG THỨ 3 CHO UAE. Ali Mabkhout lập hat-trick

Hiệp 2 bắt đầu

45' Hết hiệp 1

32' VÀO!!!! UAE 2-0 Ấn Độ. Ali Makhout ghi bàn thắng thứ hai cho UAE từ chấm 11m sau khi Adil Khan để bóng chạm tay cho đội nhà.

Trực tiếp UAE 2-0 Ấn Độ: UAE dẫn trước Ảnh 1

12' VÀO!!! Số 7 của UAE- Ali Mabkhout có pha xử lý bóng đẹp mắt

1' Trận đấu bắt đầu

ĐỘI HÌNH RA SÂN:

Trực tiếp UAE 2-0 Ấn Độ: UAE dẫn trước Ảnh 1
Đội hình xuất phát của UAE
Trực tiếp UAE 2-0 Ấn Độ: UAE dẫn trước Ảnh 1
Đội hình xuất phát của Ấn Độ

Bầu Đức xuống sân gặp Lee Nguyễn

Chuyên gia: 'HAGL hoàn toàn có thể đua vô địch'

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT