Quảng cáo

HLV Kiatisak hé lộ bí quyết 'bỏ túi' Lee Nguyễn

Thứ hai, 29/03/2021 09:00 AM (GMT+7)
A A+

CLB TPHCM vừa có trận thua đáng tiếc trước HAGL trong ngày Lee Nguyễn phải rời sân sớm.

VIDEO: Lee Nguyễn bỏ lỡ tình huống không tưởng để 'đốt lưới' HAGL (Nguồn: Next Media)

Lee Nguyễn có ngày trở về sân Pleiku đáng quên khi dính chấn thương và bị thay ra ở phút 59. Thậm chí, anh còn bỏ lỡ ngon ăn trước khung thành gần như đã bỏ trống ở cuối hiệp 1. Sau khi được các nhân viên y tế chăm sóc, Lee Nguyễn đã tiến về phía khán đài sân Pleiku vỗ tay để cám ơn NHM.

Trao đổi với truyền thông ở cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Kiatisak cho biết HAGL gặp may khi CLB TPHCM thiếu vắng Lee Nguyễn: 

"Lee Nguyễn là cầu thủ có tố chất tốt, là chìa khoá trong lối chơi của CLB TPHCM. HAGL may mắn khi Lee Nguyễn dính chấn thương và phải rời sân sớm.

Tôi đã phân công Xuân Trường theo kèm Lee Nguyễn, bởi họ có lối chơi giống nhau. Nhưng Xuân Trường trẻ hơn và dễ kiềm chế được đàn anh. Đó là thời điểm này, nếu như trước kia thì không dễ dàng như vậy".

HLV Kiatisak hé lộ bí quyết 'bỏ túi' Lee Nguyễn 42781
Kiatisak đang giúp HAGL trình diễn bộ mặt hoàn toàn khác

Đồng thời, Zico Thái cũng tỏ ra thận trọng và khiêm tốn mặc dù đội chủ sân Pleiku đang đứng đầu BXH: "Trong giờ giờ nghỉ giải lao, tôi có nói với toàn đội là chúng ta đang có lịch thi đấu dày đặc, cần phải chắt chiu cơ hội để có được những kết quả khả quan. Chặng đường phía trước còn khá dài, phải tận dụng những cơ hội có được.

Bởi với mật độ thi đấu dày như thế này, đội nào hồi phục nhanh hơn, đội đó sẽ giành được chiến thắng. Trận đấu tới đây với Hải Phòng hay những trận đấu khác cũng vậy thôi. Phải có sự chuẩn bị kĩ lưỡng cho từng trận một".

Hiện tại, HAGL vẫn dẫn đầu BXH V-League với 13 điểm có được sau 6 vòng đấu. Ở lượt trận tới, Công Phượng và các đồng đội sẽ có chuyến làm khách trên sân Lạch Tray của CLB Hải Phòng.

Bầu Đức xuống sân gặp Lee Nguyễn

'Người hùng' của HAGL nhận món quà đầy bất ngờ

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lee Nguyễn HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT