Quảng cáo

HLV Campuchia làm đồng đội với sao Malaysia từng xé lưới ĐTVN?

Thứ sáu, 11/12/2020 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Truyền thông Brazil đồng loạt đưa tin Keisuke Honda sẽ rời Botafogo để tiếp tục sự nghiệp thi đấu tại Bồ Đào Nha.

VIDEO: Honda và pha đá penalty đánh lừa cả thế giới

Theo đó, HLV Campuchia đang quá trình đàm phán tương lai với CLB Portimonense (Bồ Đào Nha). Ngôi sao của tuyển Malaysia là Safawi Rasid cũng đang thi đấu tại đây.

Dự kiến, nếu quá trình thương thảo hợp đồng thành công, Honda sẽ đến Bồ Đào Nha vào tháng 1/2021. Hiện CLB này đang đứng áp chót trên BXH giải VĐQG Bồ Đào Nha.

Honda nói lời chia tay đội tuyển Nhật Bản kể từ sau World Cup 2018. Sau đó, anh đến Úc và Hà Lan để lần lượt đầu quân cho các CLB Melbourne Victory, Vitesse và Botafogo FC (Brazil).

HLV Campuchia làm đồng đội với sao Malaysia từng xé lưới ĐTVN? Ảnh 1
Honda thi đấu trong màu áo nhiều CLB

Cựu tiền vệ của AC Milan rời khỏi Botafogo do bất đồng với ban lãnh đạo đội bóng này. CLB Brazil đã thay đổi tới 5 HLV chỉ trong chưa đầy 1 mùa giải.

Ở tuổi 34, Honda vẫn có được thể lực tốt, anh ra sân 28 trận và có được 3 pha lập công. Cầu thủ Nhật Bản chọn Bồ Đào Nha là điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp với hy vọng chinh phục những thử thách mới.

Honda được kỳ vọng sẽ cùng với ngôi sao của ĐT Malaysia Safawi Rasid tăng thêm sức mạnh trên hàng công cho CLB Portimonense.

Bên cạnh việc thi đấu, Honda vẫn đang đảm nhiệm vai trò HLV của ĐT Campuchia, nhưng anh giám sát từ xa và giao công việc cho trợ lý của mình.

Trước đó, cầu thủ này tiết lộ sẽ trở về Campuchia cùng vị trợ lý Felix Dalmas làm công tác huấn luyện cho cấp độ từ U19 đến ĐTQG nước này. Tuy nhiên, Keisuke Honda lại bất ngờ "bẻ lái".

HLV Park tích cực tìm nhân tố mới cho U22 Việt Nam

Đội trưởng ĐTVN sẽ sang Thái Lan thi đấu cùng Văn Lâm?

Author Thethao247.vn Thanh Tâm / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Campuchia Honda
Xem thêm
TIN NỔI BẬT