Quảng cáo

ĐT Việt Nam chốt danh sách trận gặp Indonesia

Thứ hai, 07/06/2021 22:04 PM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo vừa đưa ra bản danh sách chính thức 23 cầu thủ được đăng ký thi đấu ở màn so tài với ĐT Indonesia.

VIDEO: ĐT Việt Nam tập buổi cuối chuẩn bị cho trận gặp Indonesia (Nguồn: VFF)

Ngoài trường hợp của Đình Trọng và Trọng Hoàng vắng mặt do dính thẻ phạt ở những trận trước, HLV Park Hang Seo đã quyết định gạch tên thêm 4 cầu thủ là Văn Hoàng, Nguyễn Thanh Bình, Lý Công Hoàng Anh, và Nguyễn Hai Long.

Như vậy, ĐT Việt Nam sẽ còn lại 23 cầu thủ, trong đó gồm 2 thủ môn là Tấn Trường, Văn Toản.

LĐBĐ châu Á (AFC) cũng vừa công bố danh tính các trọng tài được phân làm nhiệm vụ. Theo đó, trọng tài Alali sẽ bắt chính trận đấu của ĐT Việt Nam.

Năm 2019, ông được cử làm trọng tài thứ 4 trận Hà Nội FC gặp Tampines Rovers tại SVĐ Hàng Đẫy trong khuôn khổ vòng bảng AFC Cup.

CHÍNH THỨC: ĐT Việt Nam chốt danh sách trận gặp Indonesia 51513
Buổi tập làm quen sân của ĐT Việt Nam vào tối ngày 06/6 (Ảnh: VFF)

Sân vận động Al Maktoum (với sức chức 15 nghìn chỗ ngồi) sẽ là nơi diễn ra trận đấu giữa Việt Nam và Indonesia trong khuôn khổ VL World Cup 2022 khu vực châu Á. Đây chính là nơi ĐT Việt Nam đã từng thi đấu Asian Cup 2019.

Chia sẻ với truyền thông ở buổi họp báo trước trận, đội trưởng Quế Ngọc Hải dành sự đánh giá cao cho đối thủ:

"Chúng tôi đã xem Indonesia khi gặp Thái Lan, tinh thần của họ khi bị Thái Lan dẫn bàn cũng rất cao. Việt Nam cần chuẩn bị tốt cả chiến thuật và tinh thần. Mục tiêu của chúng tôi là 3 điểm trước Indonesia.

Ngoại trừ Indonesia không còn cơ hội đi tiếp, thì các đội khác vẫn còn. Indonesia đã thay đổi nhiều, cầu thủ trẻ luôn muốn thể hiện với HLV mới".

Cuộc đối đầu giữa Việt Nam với Indonesia sẽ được diễn ra vào tối ngày 07/6.

Danh sách 23 cầu thủ ĐTVN

Thủ môn (2): Bùi Tấn Trường, Nguyễn Văn Toản.

Hậu vệ (10): Đoàn Văn Hậu, Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Thành Chung, Bùi Hoàng Việt Anh, Lê Văn Xuân (Hà Nội); Vũ Văn Thanh, Nguyễn Phong Hồng Duy (HAGL); Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng (Viettel); Hồ Tấn Tài (Bình Định).

Tiền vệ (6): Phạm Đức Huy, Nguyễn Quang Hải (Hà Nội); Nguyễn Tuấn Anh, Lương Xuân Trường, Trần Minh Vương (HAGL); Nguyễn Hoàng Đức (Viettel)

Tiền đạo (5) : Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Công Phượng (HAGL); Phan Văn Đức (SLNA); Nguyễn Tiến Linh (B.Bình Dương); Hà Đức Chinh (SHB Đà Nẵng).

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 07/6: Việt Nam vs Indonesia mấy giờ?

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Việt Nam vs Indonesia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT