Quảng cáo

Đối thủ ĐT Việt Nam thiệt quân vì bận câu cá

Thứ hai, 04/10/2021 11:07 AM (GMT+7)
A A+

Shahrul Nizam đã không thể hội quân cùng tuyển Malaysia để tham dự trận giao hữu chuẩn bị cho AFF Cup 2021.

HIGHLIGHT Việt Nam 1-0 Malaysia | Chung kết lượt về AFF Cup 2018 (Nguồn VTV)

"Những chú hổ Malay" sẽ có 2 trận giao hữu với Jordan và Uzbekistan nhằm cọ xát trước thềm AFF Cup 2021. Sau khi chốt danh sách, thầy trò HLV Tan Cheng Hoe đã lên đường sang Jordan vào ngày 2/10.

Tuy nhiên, HLV Tan Cheng Hoe đã không có trong tay đầy đủ quân số như mong muốn với sự vắng mặt của Shahrul Nizam. Nguyên nhân được đưa ra là cầu thủ này bận đi câu cá.

Liên đoàn Bóng đá Malaysia và lãnh đạo CLB chủ quản đã tìm mọi cách để liên lạc với Shahrul Nizam nhưng đều không được. Hậu vệ 23 tuổi đi câu cá ngoài biển và điện thoại không có sóng liên lạc.

Chia sẻ với truyền thông, Shahrul Nizam nói: "Tôi không hề biết mình được bổ sung lên tuyển Malaysia vào phút chót. Sau khi được ban huấn luyện CLB Terengganu cho phép trở về nhà để nghỉ ngơi, tôi đã ra khơi câu cá.

Khi lên bờ, tôi mới biết chuyện này. Nhưng mọi chuyện đã quá muộn vì toàn đội đã bay đến Jordan".

Cầu thủ Malaysia lỡ cơ hội lên tuyển vì bận câu cá 79378
Shahrul Nizam lỡ đợt tập trung do bận đi câu cá (Ảnh: FAM)

Dự kiến, tuyển Malaysia sẽ có màn so tài với Jordan vào ngày 6/10, trước khi đối đầu Uzbekistan 3 ngày sau đó. Các trận đấu trên đều được diễn ra tại SVĐ Amman (Jordan).

Sau khi phải dừng bước ở Vòng loại thứ 2 World Cup 2022, Malaysia đang rất quyết tâm tại đấu trường AFF Cup nhằm lấy lại niềm tin nơi NHM.

Theo kết quả bốc thăm, ĐT Malaysia nằm ở bảng B cùng với Việt Nam, Indonesia, Campuchia và Lào. ĐT Việt Nam sẽ chạm trán với Malaysia vào ngày 12/12/2021. Hiện, ĐT Việt Nam đang là đương kim vô địch của AFF Cup khi đăng quang vào năm 2018.

HLV Park 'tung hỏa mù' khiến ĐT Trung Quốc bất ngờ

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Shahrul Nizam tuyển Malaysia AFF Cup 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT