Quảng cáo

Trụ cột ĐT Việt Nam khiến NHM thót tim

Thứ hai, 04/10/2021 06:24 AM (GMT+7)

Tiền vệ Phan Văn Đức phải tập riêng cùng với bác sỹ Choi ở buổi tập mới nhất của ĐT Việt Nam.

Highlights Việt Nam 1-3 Ả Rập Xê Út (Nguồn: Truyền hình FPT)

Ở buổi tập tối ngày 3/10, Phan Văn Đức đã không tập cùng cả đội. Cầu thủ thuộc biên chế CLB SLNA được HLV Park chỉ định tập riêng dưới sự hướng dẫn của bác sĩ Choi.

Điều này khiến không ít NHM tỏ ra lo lắng nhất là trong bối cảnh ĐT Việt Nam đang phải đối mặt với cơn bão chấn thương. Tuy nhiên, rất may là Phan Văn Đức chỉ bị căng cơ nên không tham gia thi đấu nhằm đảm bảo an toàn, tránh rủi ro có thể bị chấn thương.

Thông tin này khiến HLV Park Hang Seo thở phào. Bởi, Phan Văn Đức luôn được nhà cầm quân người Hàn Quốc tin dùng trong đội hình của ĐT Việt Nam dù cho anh vấp phải nhiều ý kiến nghi ngại về mặt phong độ.

Trụ cột ĐT Việt Nam bất ngờ tập riêng-79346
Phan Văn Đức bị căng cơ (Ảnh: VFF)

Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại, ĐT Việt Nam vẫn đang có được đội hình mạnh nhất kể từ khi đặt chân đến UAE. Trước đó, Vũ Văn Thanh gặp vấn đề ở phần dưới đầu gối trái, tuy nhiên, Văn Thanh cũng đã trở lại ở buổi tập ngày 2/10.

ĐT Việt Nam sẽ có thêm 2 buổi tập nữa trước khi bước vào buổi tập chính thức làm quen sân thi đấu vào tối ngày 6/10. Theo thông báo mới nhất, trận đấu giữa ĐT Trung Quốc và ĐT Việt Nam sẽ không đón khán giả vào sân.

Màn so tài giữa ĐT Việt Nam và Trung Quốc sẽ diễn ra vào 21h00 ngày 7/10 giờ địa phương - tức 0h00 ngày 8/10 (giờ Việt Nam). Sau khi kết thúc trận gặp Trung Quốc, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ di chuyển sang Oman để chuẩn bị cho lượt trận tiếp theo.

Trung Quốc gặp khó ở trận đối đầu ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT