Quảng cáo

Trung Quốc tức 'nổ đom đóm mắt' vì bị 'chơi khăm' trước ngày đấu Việt Nam

Thứ hai, 04/10/2021 00:08 AM (GMT+7)

ĐT Trung Quốc tỏ ra rất coi trọng cho trận giao hữu nhưng họ lại bị đối thủ 'dội gáo nước lạnh' trước thềm Vòng loại World Cup 2022.

HIGHLIGHT Việt Nam 1-0 Malaysia | Chung kết lượt về AFF Cup 2018 (Nguồn VTV)

LĐBĐ Trung Quốc (CFA) đã mất nhiều công sức đi mời nhiều đội đá giao hữu, tuy nhiên, họ chỉ đạt được thỏa thuận với mỗi ĐT Syria. Vì thế, trận gặp Syria được coi là màn thử lửa quan trọng của thầy trò HLV Li Tie cho các trận chính thức trong tháng 10.

ĐT Trung Quốc đã rất coi trọng trận giao hữu khi tung vào sân những cầu thủ mạnh nhất. Thậm chí, CFA còn thuê tới 4 trọng tài từng làm việc ở AFC Champions League để phổ biến lại luật cho toàn đội.

Tuy nhiên, báo chí Trung Quốc lại cho rằng họ bị đối phương "chơi khăm" ở trận giao hữu này. Cụ thể, ĐT Syria chỉ dùng đội hình dự bị, đặc biệt, HLV Nizar Mahrous còn tung vào sân hậu vệ trẻ mới 17 tuổi.

Cũng theo giới chuyên môn Trung Quốc, thầy trò HLV Li Tie bị bỡn cợt, phía Syria đang ngầm chỉ ra "chỉ cần cầu thủ 17 tuổi là đủ sức đối phó với Trung Quốc".

Trung Quốc chấm dứt giấc mơ World Cup của Philippines 51700
ĐT Trung Quốc đang đứng cuối bảng B (Ảnh: Sina)

Chung cuộc, đối thủ của ĐT Việt Nam có trận hòa 1-1. 2 bàn thắng được ghi do công của Zhang Yuning và Malmo.

Wu Xi và các đồng đội đang đứng trước áp lực rất lớn từ NHM. Có nguồn tin cho rằng, nếu không thể giành chiến thắng trước ĐT Việt Nam thì HLV Li Tie sẽ bị sa thải.

ĐT Trung Quốc đã có mặt tại UAE ngay sau trận gặp Nhật Bản. Toàn bộ cầu thủ bước vào tập luyện với cường độ cao khiến nhiều người phải gặp những chấn thương đáng tiếc.

Dự kiến, Trung Quốc sẽ có trận đối đầu với ĐT Việt Nam vào lúc 0h00 ngày 8/10 (theo giờ Việt Nam). Sau đó, HLV Li Tie và các học trò sẽ chạm trán với Ả Rập Xê Út.

HLV Park nhận tin vui lớn từ trụ cột HAGL

Author Thethao247.vn Thanh Tâm / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT