Quảng cáo

HLV Park nhận tin vui lớn từ trụ cột HAGL

Chủ nhật, 03/10/2021 06:44 AM (GMT+7)

ĐT Việt Nam đang có được lực lượng đầy đủ từ khi đặt chân đến UAE khi Vũ Văn Thanh đã có thể trở lại tập cùng toàn đội.

HIGHLIGHT Việt Nam 1-0 Malaysia | Chung kết lượt về AFF Cup 2018 (Nguồn VTV)

Ở buổi tập đầu tiên trên đất UAE, Văn Thanh bất ngờ bị đau ở dưới đầu gối trái nên phải bỏ dở buổi tập. Cầu thủ thuộc biên chế CLB HAGL phải cần đến sự chăm sóc của các bác sĩ.

Điều này đã khiến nhiều NHM lo lắng bởi anh được xem như phương án thay vị trí của Trọng Hoàng ở hành lang phải của ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, rất may là Văn Thanh đã có thể quay trở lại tập luyện.

Ở buổi tập ngày 2/10, Vũ Văn Thanh đã tập chung với cả đội chứ không phải tập riêng dưới sự hướng dẫn của các bác sỹ.

HLV Park nhận tin vui lớn từ trụ cột HAGL 79176
Văn Thanh trở lại tập luyện (Ảnh: VFF)

Tại buổi tập, HLV Park Hang Seo đã quyết định đẩy cao khối lượng vận động nhằm tạo sự bứt phá về thể lực và căn chỉnh điểm rơi phong độ cho các học trò. Các cầu thủ được tập trung rèn giũa về kỹ chiến thuật nhằm chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Trung Quốc.

Tín hiệu tích cực là tất cả các cầu thủ đều tỏ ra sung sức và hoàn thành tốt giáo án của BHL và không có bất kỳ chấn thương đáng tiếc nào xảy ra.

Trận đấu giữa đội tuyển Trung Quốc và đội tuyển Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 7/10 (tức 0h00 ngày 8/10 theo giờ Việt Nam) trên SVĐ Sharjah (UAE).

Sau đó, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ bay sang Oman để chuẩn bị cho lượt trận tiếp theo. NHM đang kỳ vọng rằng, ĐT Việt Nam sẽ có được những điểm số đầu tiên ở 2 trận gặp Trung Quốc và Oman sắp tới.

Lịch sử đối đầu Việt Nam vs Trung Quốc: Áp đảo hoàn toàn

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT