Quảng cáo

NHM nhận 'tin buồn' ở trận ĐT Việt Nam đấu Trung Quốc

Thứ bảy, 02/10/2021 19:12 PM (GMT+7)

Thông tin kém vui ở trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Trung Quốc ở lượt trận thứ 3 vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

HIGHLIGHT Việt Nam 1-0 Malaysia | Chung kết lượt về AFF Cup 2018 (Nguồn VTV)

ĐT Việt Nam đang tích cực chuẩn bị cho trận đấu với Trung Quốc ở lượt trận thứ 3 vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Cuộc đọ sức mang tính chất quyết định đến cơ hội đi tiếp của cả hai đội nhận được sự quan tâm đặc biệt của truyền thông và người hâm mộ hai nước láng giềng.

Dẫu vậy, tin không vui đến với người hâm mộ khi màn so tài giữa ĐT Việt Nam và Trung Quốc sẽ không mở cửa đón khán giả vào sân cổ vũ. Như vậy, các CĐV Việt Nam sẽ không thể trực tiếp đến SVĐ Sharjah tiếp sức cho thầy trò HLV Park Hang Seo ở trận đấu quan trọng sắp tới.

bong-hong-cdv-toi-tiep-suc-dt-viet-nam-dau-malaysia
CĐV sẽ không thể vào sân theo dõi trực tiếp ĐT Việt Nam đấu Trung Quốc

Cán bộ truyền thông ĐT Trung Quốc, Ding Yike chia sẻ về vấn đề này: "Tất cả trận đấu của tuyển Trung Quốc diễn ra ở địa điểm trung lập đều không đón khán giả. Vì vậy, trận đấu với ĐT Việt Nam sẽ không bán vé".

Được biết, ĐT Trung Quốc đã chơi cả 2 trận đầu tiên ở vòng loại thứ ba World Cup 2022 trên các sân không khán giả. Hai trận đấu của họ trên sân Khalifa ở Qatar hồi tháng 9 diễn ra trong điều kiện khép kín. Do đó, điều này sẽ tiếp tục được áp dụng ở cuộc so tài với ĐT Việt Nam tại UAE.

Mới đây, Liên đoàn bóng đá Trung Quốc (CFA) cũng đã đấu tranh để AFC lùi thời gian tổ chức trận đấu với ĐT Việt Nam. Theo đó, trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Trung Quốc sẽ diễn ra vào 21h00 ngày 7/10 giờ địa phương - tức 0h00 ngày 8/10 (giờ Việt Nam).

Hiện tại, ĐT Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên trên đất UAE chuẩn bị hướng đến trận gặp Trung Quốc. Tình hình nhân sự của "Những chiến binh Sao Vàng" có đôi chút lo lắng với chấn thương của hậu vệ Vũ Văn Thanh.

HLV Park nhận tin vui lớn từ trụ cột HAGL

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT