Quảng cáo

Đội của Văn Lâm bất ngờ 'có biến'

Thứ năm, 26/08/2021 18:17 PM (GMT+7)
A A+

Đội bóng của thủ thành Đặng Văn Lâm vừa chính thức có sự thay đổi ở vị trí HLV trưởng.

VIDEO: 10 pha cứu thua đẳng cấp châu lục của Đặng Văn Lâm (Nguồn: Next Sports)

CLB Cerezo Osaka đang có chuỗi trận không như ý tại Nhật Bản. Mới nhất, họ vừa để thua đậm với tỷ số 1-5 ngay trên sân nhà trước Shonan Bellmare tại vòng 25 J-League 2021.

Trận thua thảm hại khiến Cerezo Osaka chỉ đứng thứ 12 trên BXH với 30 điểm sau 25 vòng đấu. Ban lãnh đạo đội bóng đã hết kiên nhẫn với HLV Levir Culpi nên quyết định chọn ông Akio Kogiku lên thế chỗ.

Tân thuyền trưởng của Cerezo Osaka sinh năm 1975. Nhà cầm quân người Nhật gắn bó nhiều năm với công tác đào tạo trẻ và từng làm trợ lý cho đội.

Chia sẻ với truyền thông, HLV Akio Kogiku cho biết: "Xin cảm ơn tất cả những CĐV Cerezo Osaka vì đã tiếp tục ủng hộ. Tôi là Akio Kogiku, người vừa được bổ nhiệm làm HLV trưởng CLB.

Tôi đã làm việc ở đội 1 từ năm 2006 và học hỏi được nhiều điều từ những người quản lý kế nhiệm, chẳng hạn như chiến thuật, quản lý đội và cách làm việc với các cầu thủ. Tôi muốn sử dụng đầy đủ kinh nghiệm, kiến ​​thức và thế mạnh của mình để cống hiến cho Cerezo Osaka.

Đặng Văn Lâm nhận tin 'cực căng' trước ngày hội quân cùng ĐT Việt Nam 71617
Thông báo trên trang chủ của Cerezo Osaka

Tôi hứa sẽ giúp đội giành thành tích tốt tại các giải đấu. Cerezo Osaka sẽ chiến đấu trong phần còn lại của mùa giải với tư cách là một đội gắn kết. Cảm ơn các bạn".

Theo lịch thi đấu, đội bóng của Văn Lâm sẽ có chuyến làm khách trước Gamba Osaka vào ngày 28/8.

Ở trận thua kể trên, thủ thành người Hàn Quốc Kim Jin-hyeon có đến tận 5 lần vào lưới nhặt bóng.

Đặng Văn Lâm tuy được đăng ký nhưng không được ra sân. Ngày 29/8, Văn Lâm sẽ bay thẳng từ Nhật Bản qua Saudi Arabia để hội quân cùng ĐT Việt Nam. Nếu được trao cơ hội ở trận gặp Gamba Osaka thì Văn Lâm sẽ có "màn chạy đà" trước các trận đấu ở VL thứ 3 World Cup 2022.

ĐT Việt Nam mất 'trụ cột quan trọng' ở trận gặp Saudi Arabia

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Lâm Cerezo Osaka
Xem thêm
TIN NỔI BẬT