Quảng cáo

Quân bầu Đức mất chức vô địch đầy đáng tiếc

Thứ bảy, 26/12/2020 07:20 AM (GMT+7)
A A+

Là ứng viên sáng giá nhất cho danh hiệu vô địch, ĐH Nông Lâm TPHCM do bầu Đức bảo trợ không thể lên ngôi vô địch.

Cái tâm của bầu Đức và bầu Đệ  - nguồn: Next Sports

Chiều 25/12, trận chung kết SV League 2020 giữa đội Đại học Nông Lâm TP.HCM và Đại học Cần Thơ đã diễn ra trên sân Thống Nhất. Ở vòng bảng, đội bóng Đại học Nông Lâm TP.HCM do bầu Đức tài trợ đã đánh bại đối thủ với tỷ số 2-0.

Đại học Nông Lâm TP.HCM được bầu Đức treo thêm 300 triệu đồng tiền thưởng nếu vô địch, cộng với việc được nhiều khán giả kỳ vọng khiến họ bị tâm lý. Ngay phút 14, cầu thủ mang áo số 9 Nguyễn Lê Minh Anh đã ghi bàn mở tỉ số cho Đại học Cần Thơ.

Phút 15, mành lưới của đội ĐH Nông Lâm lần thứ 2 rung lên ở tình huống phạt góc. Tuy nhiên, đội của bầu Đức lại gặp may khi trọng tài xác định đã có lỗi của cầu thủ Đại học Cần Thơ.

Đội bầu Đức mất chức vô địch vì thua tối thiểu Ảnh 1
Đội bầu Đức cay đắng nhìn ĐH Cần Thơ đăng quang chức vô địch

Những phút còn lại, dù đã rất nỗ lực tấn công nhưng Đại học Nông Lâm không thể có được bàn gỡ. Với những gì đã thể hiện thì ĐH Cần Thơ xứng đáng giành chức vô địch.

Ở trận tranh hạng ba, Đại học Khoa học Tự nhiên đã đánh bại Đại học Bách khoa với tỷ số 6-5 ở loạt luân lưu sau khi hòa nhau 1-1 trong 2 hiệp chính thức.

Ông Võ Quốc Thắng - một trong những ông bầu sáng lập sân chơi SV-League cho biết: "Giải đấu sẽ được tổ chức với quy mô rộng trên toàn quốc. Vì giải đấu càng quy tụ được nhiều ngôi trường tham gia thì tình yêu thể thao càng lan tỏa đến các em học sinh, sinh viên. Bóng đá Việt Nam cũng có thêm những tài năng từ bóng đá học đường".

SV-League 2020 là sân chơi của sinh viên phía Nam được các ông bầu đình đám như bầu Đức, bầu Thắng, bầu Hải và nhiều doanh nghiệp khác tài trợ.

Kiatisak đưa thủ môn số 1 Việt Nam về HAGL?

HAGL, Hà Nội bị đối thủ Đông Nam Á bỏ xa

Author Thethao247.vn Thanh Tâm / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bầu đức sv league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT