Quảng cáo

Công Phượng: 'Tôi không quan trọng việc mình ghi bàn hay không'

Thứ ba, 23/03/2021 16:35 PM (GMT+7)
A A+

Chiều ngày 23/2, HLV Kiatisak và Công Phượng đã tham gia buổi họp báo trước trận đấu với CLB Viettel.

VIDEO: Công Phượng kiến tạo cho Văn Toàn ghi bàn tuyệt đẹp (Nguồn: Next Media)

Trước khi bước vào buổi tập cuối ở sân Liên đoàn bóng đá Việt Nam, đại diện Viettel và HAGL đã có mặt tại sân Hàng Đẫy để dự buổi họp báo với giới truyền thông. Công Phượng xuất hiện tại cửa khán đài A và nhanh chóng thu hút sự chú ý từ các phóng viên.

Chia sẻ ở buổi họp báo, tiền đạo Nguyễn Công Phượng cho biết: "Tôi xác định mùa giải này, HAGL chỉ cần giành chiến thắng là được. Tôi không quan trọng việc mình có ghi bàn hay không.

Lúc nhỏ, tôi không xem HLV Kiatisak đá nhiều. Ông ấy luôn cố gắng truyền lại kỹ năng của 1 tiền đạo cho tôi và các đồng đội. Trên sân tập, HLV Kiatisak thường xuyên trực tiếp hướng dẫn cho cầu thủ của HAGL.

Khi được xếp đá ở vị trí không phải sở trường, tôi đã tập đá ở vị trí đó từ đầu năm nên đến giờ không ảnh hưởng và khác biệt nhiều. Tôi nghĩ rằng tôi đang đá tròn vai và làm tốt nhiệm vụ của mình. Với vị trí hiện tại của tôi, tôi nghĩ là tôi đủ khả năng chống lại sức tấn công từ Viettel FC".

Công Phượng: 'Nếu Viettel để lộ khoảng trống, tôi sẽ giải quyết họ' Ảnh 1
Công Phượng là nhân tố vô cùng quan trọng dưới thời HLV Kiatisak

Khi được hỏi về điểm yếu của Quế Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng, Công Phượng khôn khéo cho biết: "Đây là 1 câu hỏi khó, họ đang là bộ đôi trung vệ tốt nhất của ĐT Việt Nam. Để chỉ ra điểm yếu của họ không phải dễ.

Viettel đang có hàng công khá mạnh bởi vì họ có 2 tiền đạo ngoại, đó là 1 trong những lý do khiến họ lên chức vô địch V-League 2020. Hàng công của HAGL cũng không phải là yếu, nếu Viettel để lộ khoảng trống, chúng tôi sẽ giải quyết họ.

Tôi dè chừng nhất anh Trọng Hoàng. Anh ấy dày dạn kinh nghiệm và kỹ thuật tốt, đó chính là chìa khóa để giúp cho Viettel thành công như hiện giờ".

Màn so tài giữa Viettel FC và HAGL sẽ được diễn ra lúc 19h15 ngày 24/3.

HAGL có động thái mới sau khi Xuân Trường nổi nóng với đồng đội

Đội trưởng Viettel FC nhận tin vui trước đại chiến với HAGL

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng HAGL Viettel FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT