Quảng cáo

Văn Toàn bất ngờ tập riêng

Thứ ba, 23/03/2021 15:50 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đang rất quyết tâm hướng đến trận đấu với Viettel FC.

VIDEO: Công Phượng kiến tạo cho Văn Toàn ghi bàn tuyệt đẹp (Nguồn: Next Media)

Mới đây, Văn Toàn đã đăng tải lên mạng xã hội hình ảnh anh tập riêng trong phòng gym. Theo kèm là HLV thể lực của HAGL - ông  Bundit Thiabthong.

Nhiều CĐV tỏ ra lo lắng không biết liệu Văn Toàn có dính chấn thương hay không. Tuy nhiên, đây chỉ là buổi tập nhằm nâng cao thể lực để chuẩn bị cho trận chiến trên sân Hàng Đẫy.

Đối thủ sắp tới của HAGL là CLB Viettel - đội bóng đang sở hữu hàng thủ tốt nhất ở V-League. Văn Toàn lại đá ở vị trí trung phong có nhiệm vụ phải ghi bàn. Vì vậy, thử thách của Văn Toàn và HAGL là không hề đơn giản.

Văn Toàn đang là một trong những cầu thủ đang có phong độ cao sau 2 lượt trận vừa qua. Ở trận gặp Bình Định, anh góp công lớn vào chiến thắng với 1 pha ghi bàn và 1 kiến tạo. Đến chuyến làm khách trước Hà Tĩnh, tiền đạo của ĐT Việt Nam đá trọn vẹn 90 phút mặc dù trước đó anh bị lật cổ chân.

Nguyễn Văn Toàn có vai trò khuấy đảo hàng phòng ngự đối phương cùng với khả năng lên công về thủ nhịp nhàng. Vì thế, việc anh lọt vào tầm ngắm của hàng thủ phía Viettel FC là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Văn Toàn bất ngờ tập riêng Ảnh 1
Hình ảnh mới nhất của Văn Toàn

Ngày 23/3, Văn Toàn và toàn đội HAGL sẽ có buổi tập cuối tại sân Liên đoàn Bóng đá Việt Nam. Các phóng viên không được phép tác nghiệp nhằm giữ kín chiến thuật.

Hiện tại chưa rõ cụ thể tình hình chấn thương của Tuấn Anh ra sao. Trước đó, ở buổi tập chiều ngày 22/3, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã phải bỏ dở và đi vào phòng gym.

Màn so tài giữa Viettel FC và HAGL sẽ được diễn ra lúc 19h15 ngày 24/3.

HAGL có động thái mới sau khi Xuân Trường nổi nóng với đồng đội

Đội trưởng Viettel FC nhận tin vui trước đại chiến với HAGL

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Toàn HAGL Viettel FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT