Quảng cáo

'Cơn lốc đỏ' Thể Công chưa thể trở lại V.League

Thứ năm, 12/11/2020 20:52 PM (GMT+7)
A A+

Theo thông tin từ phía lãnh đạo CLB, Viettel chưa lấy tên Thể Công ở V.League 2021.

Trái với kỳ vọng của nhiều CĐV, CLB Viettel vẫn giữ nguyên tên gọi của mình giống như V.League 2020. Khi Viettel lên chơi tại giải hạng Nhất Quốc gia, nhiều NHM đã đưa cái tên Thể Công trở lại trên các khán đài.

Nhiều thông tin cho biết, tập đoàn Viettel đang trong quá trình hoàn thành thủ tục để xin lại tên Thể Công từ khi lên chơi tại V.League 2019, nhưng đến nay vẫn bị hoãn do nhiều nguyên nhân, trong đó phải kể đến là vướng mắc hợp đồng với nhiều ngoại binh.

2 chữ Thể Công xuất hiện trên băng rôn, khẩu hiệu và lá đại kì trên sân Hàng Đẫy. Cũng trong lễ vinh danh CLB Viettel, nhiều cựu cầu thủ thế hệ Thể Công đã xuất hiện để chúc mừng chức vô địch của đội bóng Quân đội.

Ảnh 1
Bùi Tiến Dũng ăn mừng theo phong cách chú bộ đội

Vừa vô địch V-League, Viettel lại sắp gặp chuyện kém vui

Người ta có thể hoài niệm về một quá khứ lẫy lừng mang tên Thể Công với những cái tên như Trương Việt Hoàng, Nguyễn Hồng Sơn, Nguyễn Đức Thắng hay Đặng Phương Nam,…Nhưng không thể vì thế mà phủ nhận đi thành tích của lứa cầu thủ trẻ kế cận. Bùi Tiến Dũng, Trọng Đại, Hoàng Đức, Đức Chiến,… xứng đáng là niềm tự hào của nền bóng đá Việt Nam hiện tại.

Bình luận viên Quang Tùng từng thẳng thắn chia sẻ: "Thể Công không đơn giản là một cái tên. Nó là cả một lịch sử với rất nhiều kỳ vọng, niềm tin và cả sự vinh dự. Viettel sang năm sẽ ra sân với tâm thế của một nhà vô địch, với những áp lực mà bất cứ đội bóng nào ở vị trí đó đều có. Nhưng chơi bóng dưới cái tên Thể Công lại là câu chuyện hoàn toàn khác. Vấn đề này, chỉ có những người trong cuộc mới giải đáp được. Quan điểm cá nhân tôi là chỉ khi nào CLB Viettel thực sự đủ bản lĩnh, đủ tự tin, Thể Công mới có thể trở lại".

Viettel FC được thành lập lại vào năm 2019. Tiền thân của Trung tâm Thể thao Viettel là CLB Thể Công. Tính đến năm 2018, Thể Công là CLB có thành tích tốt nhất trong lịch sử bóng đá Việt Nam.

Video: HLV Trương Việt Hoàng chia sẻ về chức vô địch của Viettel (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Viettel V League Thể Công
Xem thêm
TIN NỔI BẬT